Ngã nhoài ra đường, nam thanh niên bị container từ phía sau cán tử vong tại chỗ

Sau khi va chạm với chiếc xe máy phía trước, nam thanh niên ngã nhoài ra đường. Đúng lúc này chiếc container đi đến và cán qua khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi va chạm với chiếc xe máy phía trước, nam thanh niên ngã nhoài ra đường. Đúng lúc này chiếc container đi đến và cán qua khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h43 chiều ngày 25/11 tại Quán Toan, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Clip được camera hành trình của một chiếc xe ô tô ghi lại cảnh tượng hãi hùng khi một nam thanh niên đi xe máy bị container cán qua người, tử vong tại chỗ. 

Theo đoạn clip, khi đang đi với tốc độ khá cao trên con đường này, nam thanh niên bỗng va chạm với chiếc xe máy phía trước làm người này ngã nhoài ra đường. Đúng lúc đó, container đi tới cán qua đầu khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ. 

Ngã nhoài ra đường, nam thanh niên bị container từ phía sau cán tử vong tại chỗ - Ảnh 2.

Nam thanh niên tử vong tại chỗ sau tai nạn. Ảnh cắt từ clip.

Vụ tai nạn khiến nhiều người đi đường bàng hoàng. Ngay sau đó, xe container đã dừng lại để giải quyết vụ việc. 

"Chia buồn với nạn nhân, tuy nhiên tai nạn xảy ra cũng không phải do lỗi của container, vì va chạm nên nam thanh niên này mới ngã ra đường và đúng lúc container đi qua. Rất nhiều vụ tai nạn thương tâm như vậy xảy ra rồi", H.A cho biết.

"Đi đường nên tránh xa những xe to như container, thêm vào đó đi với tốc độ chậm, không chen lấn hay vượt, đặc biệt chú ý cách các xe máy một khoảng cách đủ lớn để không xảy ra tình huống đáng tiếc như vậy", một người khác cho biết.

Theo Trí Thức Trẻ


container cán người tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.