Cảnh sát tung quân tìm kẻ cưỡng hiếp bà chủ quán cà phê

Nạn nhân cũng như nhân chứng khẳng định "yêu râu xanh" mặc áo sơ mi trắng, đội mũ lưỡi trai, đi xe máy biển kiểm soát tỉnh Quảng Nam.

Nạn nhân cũng như nhân chứng khẳng định "yêu râu xanh" mặc áo sơ mi trắng, đội mũ lưỡi trai, đi xe máy biển kiểm soát tỉnh Quảng Nam.

Hai ngày sau khi chị Huệ trình báo bị tên trộm cưỡng hiếp tại quán cà phê trên đường Cách Mạng Tháng Tám phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng), lãnh đạo công an quận này đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ phối hợp với các cơ quan chức năng truy tìm hung thủ.

Chị Huệ (chủ quán cà phê) kể, tối 23/11, chị cùng em trai và con nhỏ ngủ lại quán. Đến khuya, khi cả nhà đang say giấc thì có người gõ cửa.

Khi em trai chị Huệ ra mở, nam thanh niên khoảng 30 tuổi dùng dao cứa cổ khiến nạn nhân bất tỉnh.

Thấy cửa phòng của mình tiếp tục có người gõ, chị Huệ tưởng em trai nên mở. Bất ngờ nam thanh niên cao khoảng 1,65 m dùng dao khống chế chủ quán. Hắn nói: "Thằng Đăng tao giết nó rồi".

Chủ quán cà phê vừa buông lời van xin, gã trai yêu cầu chị Huệ cho hắn được quan hệ tình dục. "Đúng lúc đó con trai tôi khóc thét. Sợ anh ta gây nguy hiểm tính mạng cho cả 2 mẹ con, tôi đã chấp nhận để nam thanh niên thực hiện hành vi đồi bại", nạn nhân nói.

Theo tường trình của nữ chủ quán, thấy con khóc chị đã vào phòng để dỗ đứa trẻ. Lợi dụng cơ hội này, "yêu râu xanh" lục túi xách lấy 3,2 triệu đồng cùng một số tài sản khác. Xong việc, gã trai còn ép chị Huệ tiếp tục cho "quan hệ".

Rạng sáng hôm sau, lợi dụng lúc kẻ gian sơ hở, chị Huệ đã gọi điện cầu cứu người hàng xóm tên Nam, sống cách đó khoảng 20 m.

"Đang ngủ thì tôi thấy điện thoại của mình đổ chuông. Đầu dây bên kia, chị Huệ hốt hoảng nói qua cứu vì Đăng bị đâm", anh Nam nhớ lại.

Khoác vội chiếc áo, anh Nam cầm tuýp sắt chạy qua quán cà phê của chị Huệ. Khi nạn nhân chạy ra mở cửa thì bị "yêu râu xanh" dùng dao khống chế kéo vào phòng.

Nhân chứng kể, phát hiện có người đến nên tên trộm tỏ ra hốt hoảng. "Qua khe cửa, tôi thấy nó chạy đến chỗ quầy tính tiền trong quán như muốn tìm thêm vũ khí. Còn chị Huệ thì cố gắng vùng vẫy để chạy thoát thân", anh Nam nói.

Thấy người hàng xóm trong tình trạng nguy kịch, anh Nam bình tĩnh dùng tuýp sắt phá cửa sắt xông vào. Thời điểm đó "yêu râu xanh" chạy ra phía cổng lấy xe máy bỏ trốn. "Tôi chạy lại định tiếp cận thì hắn lấy dao hù dọa, đòi giết. Tên này phóng xe về hướng cầu Tuyên Sơn, tôi đã cố gắng đuổi nhưng không kịp", nhân chứng chia sẻ.

Nạn nhân cũng như nhân chứngđều khẳng định hung thủ là người hàng xóm, khoảng 30 tuổi, nước da trắng. Thời điểm đột nhập quán cà phê, anh ta mặc áo sơ mi trắng, quần jean, đội mũ lưỡi trai, đi xe máy biển kiểm soát tỉnh Quảng Nam.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo Zing


cưỡng hiếp chủ quán cà phê


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.