Trai tân đi cướp đòi cưỡng hiếp, nạn nhân phải hướng dẫn cách "dùng" bao cao su

Không ít vụ trộm cướp tranh thủ hiếp dâm xảy ra với những tình tiết bất ngờ đến khó tin khiến dư luận... cười ra nước mắt.

Vụ trộm đột nhập quán cà phê sát hại em trai, hiếp dâm chị gái ở Đà Nẵng đang được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý. Không chỉ gây phẫn nộ trước hành vi trộm cắp, hại người táo tợn của đối tượng, dư luận cũng khá hiếu kỳ trước chi tiết nghi can này đã hiếp dâm chủ quán cà phê tới 2 lần và đang có ý định thực hiện hành vi thú tính lần thứ 3 thì bị truy hô.

Trước đó cũng có không ít vụ trộm cướp tranh thủ hiếp dâm chủ nhà xảy với những tình tiết bất ngờ đến khó tin khiến dư luận bức xúc, thương cảm cho nạn nhân nhưng vẫn.... cười ra nước mắt.

Trai tân đi cướp đòi cưỡng hiếp, nạn nhân phải hướng dẫn cách "dùng" bao cao su

Vụ việc bi hài xảy ra trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Thủ phạm là Nguyễn Văn Thành (sinh 1996, ở xã Tân Phong, huyện Kiến Thụy) bị bắt không lâu sau khi người bị hại là chị Dương Thị Thu H., (sinh 1988, ở Đông Trà, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân) làm đơn tố cáo.

Cụ thể, trong một lần tìm đến các phòng trọ tìm cơ hội trộm cắp, Thành phát hiện H. đang ngồi một mình bên cạnh để chiếc máy tính xách tay, nên liền xông vào bịt mồm và đè chị này xuống ghế. Chị H. vùng vẫy kêu cứu và trong lúc giằng co, cơ thể nhiều lần tiếp xúc với  Thành khiến hắn nảy sinh “nhu cầu”.


Tên cướp phải mang… “bi kịch” đời trai

Tại cơ quan công an, Thành thú nhận ban đầu chỉ định đi cướp giật nhưng khi gần gũi với nạn nhân hắn đã không kìm hãm được dục vọng nên ép chị H cho quan hệ.

Biết mình không thể làm gì trước sự hung hãn của tên cướp, chị H đã “đàm phán” là sẽ cho Thành số tiền 500 ngàn đồng để hắn đi chỗ khác “vui vẻ”. Tuy nhiên đang trong lúc hừng hực thèm khát dục vọng, Thành nhất định không chịu buông tha. Biết không thể làm thay đổi được kẻ cuồng dâm, chị H. buộc lòng chấp thuận nhưng với điều kiện Thành phải “đi” bao cao su để phòng tránh lây bệnh.

Thế nhưng do là lần đầu tiên được làm “chuyện ấy”, gã trai mới lớn vô cùng lúng túng vì không biết phải bắt đầu như thế nào, buộc chị H. sau đó đã phải "hướng dẫn" cho hắn từ cách đeo bao cao su đến cách "sử dụng"…

Sau này chị H. cho biết, giá như Nguyễn Văn Thành chỉ làm “chuyện ấy” xong rồi thôi thì có thể sẽ bỏ qua. Nhưng khi đã thỏa mãn dục vọng rồi Thành còn đòi thêm tiền và lấy luôn chiếc máy tính và điện thoại di động khiến H. thêm phẫn uất mới đi tố cáo.

Trộm xong, hiếp dâm nạn nhân 2 lần liền vẫn còn chưa thỏa mãn

Theo điều tra ban đầu, khoảng 1 giờ 15 phút ngày 23.11, bà P.L (34 tuổi, ngụ Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng), là chủ một quán cà phê trên đường Cách mạng tháng 8 (Q.Cẩm Lệ) đang ru con trai nhỏ ngủ trong phòng thì nghe tiếng gõ cửa.

Bà L. tưởng em ruột là P.Q (25 tuổi) nên mở cửa thì bất ngờ bị một nam thanh niên xông vào khống chế. Trước đó, đối tượng này đã dùng dao cứa cổ anh Q. đang nằm ngủ bên ngoài, gây thương tích khiến người này hoảng sợ, bất tỉnh.


Quán cà phê nơi chủ bị hiếp dâm và em trai bị cứa cổ

Theo lời khai của bà L., khi bà van xin đừng hại con trai thì đối tượng yêu cầu bà cầu cởi quần áo, sau đó ép qua phòng bên cạnh. Con trai của bà L. khóc nên đối tượng buộc bà quay lại phòng dỗ con và hiếp dâm bà L. tại đây. Thực hiện hành vi đồi bại xong, tên cướp lục tìm tài sản không thấy liền quay lại giường buộc bà L. để y quan hệ tình dục một lần nữa. Sau đó hắn lấy 3,2 triệu đồng và một lắc vàng nhưng vẫn chưa thỏa mãn mà tiếp tục đòi làm chuyện ấy với bà L.

“Khi hắn chuẩn bị thực hiện hành vi lần 3 thì tôi nhanh trí đóng cửa phòng lại và gọi điện thoại cầu cứu. Sau đó hắn bỏ trốn. Dù trời tối nhưng tôi nhận ra hắn là người thanh niên cùng xóm và hay uống cà phê ở quán", bà L trình báo.

Hiện tại, công an Q.Cẩm Lệ (Đà Nẵng) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Đà Nẵng tiến hành truy bắt đối tượng trên. Anh Q. sau khi được đưa đi cấp cứu may mắn đã giữ được tính mạng.

Tưởng trộm là bạn, thiếu nữ ung dung ngủ cùng đến khi bị hiếp dâm mới biết

Vụ trộm kiêm hiếp dâm này xảy ra từ năm 2012 nhưng vẫn được nhiều người nhắc đến vì mức độ bi hài của nó. Cụ thể vào đêm 30/7, đối tượng Võ Văn Hải (24 tuổi, trú tổ 10, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng ) lẻn vào một dãy nhà trọ với mục đích rình xem chị em phụ nữ tắm và trộm cắp tài sản. Hải phát hiện một phòng cửa khép hờ, trên giường có một cô gái đang nằm ngủ, bên cạnh có một ĐTDĐ.

C hờ đến 23h, khi thấy các phòng trọ đã tắt điện đi ngủ, Hải mới nhẹ nhàng mở cửa phòng chui vào. Thấy chị N nằm trên giường, cầm lòng không đặng, Hải quên mất mình đang là kẻ trộm, chui vào chăn ôm chị N với ý định giở trò đồi bại.



Nữ chủ nhà nằm ngủ cùng tên trộm háo sắc mà không biết (ảnh minh họa)

Khi ấy chị N đang ngủ say thấy có vòng tay ôm ghì, ấm ấm từ sau lưng nhưng nghĩ là cô bạn ở chung phòng đi làm ca đêm về nên tiếp tục trùm chăn ngủ tiếp.

Chừng 5 phút sau, N không thể ngủ được vì chẳng hiểu sao hôm nay cô bạn không ngủ “ngoan” như mọi khi mà bàn tay cứ “thăm dò” khắp cơ thể mình. Khi bàn tay to, thô kệch di động lên trên, N mới hốt hoảng xác định không phải là cô bạn cùng phòng nên vùng dậy hét toáng lên...

Ngay sau đó, Hải đã bị công an bắt giữ trên đường tháo chạy. Tên này còn khai nhận, ngoài phi vụ bị bắt quả tang tại phòng chị N, gã còn thực hiện nhiều vụ đột nhập phòng trọ, trộm cắp tài sản ở địa bàn 7 ĐTDĐ, hơn 10 triệu đồng và nhiều lần trộm vặt.

Nữ chủ nhà ngủ hớ hênh khêu gợi làm trộm nổi dục vọng tranh thủ hiếp dâm

Thủ phạm là Đặng Văn Sinh từng phạm tội trộm cắp tài sản và bị TAND huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên xử phạt 9 tháng tù giam vào năm 2010. Khoảng 2h ngày 14/11/2012, Sinh lang thang đến thị trấn Cầu Diễn, huyện Từ Liêm để tăm tia các gia đình sơ hở nhằm trộm cắp tài sản. Khi đến nhà trọ của chị Nguyễn Mai L., ở tổ 8, Sinh phát hiện cửa chính không khóa liền đột nhập. Đi qua sân, áp sát cửa sổ, Sinh không thấy có tài sản gì để trộm cắp được nhưng lại phát hiện chị L. đang ngủ trong tình trạng… chỉ mặc 1 chiếc quần lót.

Những vụ trộm "tiện thể" hiếp dâm gây choáng 1

Nữ chủ nhà ngủ hớ hênh khêu gợi, kẻ trộm tranh thủ... hiếp dâm (Ảnh: minh họa)

Nảy sinh tà ý, Sinh cởi quần áo sau đó cắt quần của chị L để thực hiện hành vi giao cấu. Chị L tỉnh dậy, phát hiện có một nam thanh niên đang nằm lên người mình đã hét toáng lên, Sinh vội vàng vơ quần áo chạy ra ngoài. Chị L đuổi theo, giữ lại nhưng Sinh đã vùng thoát được... Sau đó phát hiện mình bị mất chiếc điện thoại Nokia 1208 để ở đầu giường chị L. đã trình báo Công an thị trấn Cầu Diễn.

Đồng thời, chị L đã dùng điện thoại của mẹ đẻ trọ cùng nhà để nhắn tin vào số máy của mình xin lại chiếc điện thoại. Sinh và chị L còn tiếp tục nhắn tin qua lại nhiều lần và Sinh hẹn chị L sẽ trả lại điện thoại. Nhờ đó, công an đã xác định được đối tượng gây án và vận động tên này ra đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Sinh khai nhận lúc đầu có ý định trộm cắp tài sản nhưng khi thấy chị Loan quá “mát mẻ” nên mới nảy sinh ý nghĩ “trộm tình”...

>> “Dò mạng” làm đẹp, nam thanh niên lĩnh hậu quả không thể đắng hơn

V.K/Tintuconline

dục vọng

vụ trộm kiêm hiếp dâm

cách dùng bao cao su


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.