Ngày cuối năm trên đường phố Hà Nội: Nam thanh niên chở gấu về quê ăn Tết

Hình ảnh nam thanh niên chở theo chú gấu bông khá lớn hòa vào dòng người về quê sum họp với gia đình ngày cuối năm đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường.

Hình ảnh nam thanh niên chở theo chú gấu bông khá lớn hòa vào dòng người về quê sum họp với gia đình ngày cuối năm đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường.

Chiều 25/1, sau ngày làm việc cuối cùng của năm, hàng nghìn người ùn ùn rời Thủ đô về quê ăn Tết. Nhiều tuyến đường cửa ngõ rơi vào tình trạng ùn tắc kéo dài do lượng người đổ về các tỉnh khá đông.

Một số người lựa chọn di chuyển bằng xe máy, ai nấy đều tay xách, nách mang, lỉnh kỉnh đồ đạc chuẩn bị về quê đón Tết, sum họp cùng gia đình.

Ngày cuối năm trên đường phố Hà Nội: Nam thanh niên chở gấu về quê ăn Tết - Ảnh 1.

Nam thanh niên chở theo con gấu bông khá lớn về quê đón Tết.

Đặc biệt, hình ảnh thanh niên chạy xe chở theo chú gấu nhồi bông khá lớn hòa vào dòng người về quê đón Tết thu hút nhiều ánh nhìn của mọi người. Bên cạnh đồ đạc, tư trang được để phía trước là chú gấu bông được dùng dây buộc cố định ở phía sau.

Ngày cuối năm trên đường phố Hà Nội: Nam thanh niên chở gấu về quê ăn Tết - Ảnh 2.

Mặc cho dòng phương tiện ùn tắc phía trước, cùng dòng người hối hả về quê, nam thanh niên vẫn tỏ ra vô cùng hào hứng và vui vẻ với người bạn đồng hành của mình.

Theo Trí Thức Trẻ


chở gấu về quê ăn Tết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.