Nghi án 2 nữ sinh bị tai nạn do cảnh sát truy đuổi

Tại hiện trường vụ tai nạn có chiếc xe mô tô tuần tra của lực lượng CSGT. Nhiều nhân chứng cho rằng hai nữ sinh này bị CSGT truy đuổi.

Khoảng 12h10 ngày 23.2, tại khu vực thôn Trà Phương (xã Thụy Hương, huyện Kiến Thụy) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 chị em trong một gia đình bị thương nặng.

Nhận được tin báo của người dân, PV đã có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ tai nạn và có mặt tại Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) gặp hai nạn nhân là cháu Vũ Thị Thơ (SN 2001) và cháu Vũ Thị Gấm (SN 1999, là hai chị em ruột, trú tại xã Minh Tân, Kiến Thụy; đều là học sinh Trường THPT Thụy Hương, Kiến Thụy).  

Theo một đoạn clip trên mạng xã hội chia sẻ, tại hiện trường vụ tai nạn có chiếc xe mô tô tuần tra của lực lượng CSGT. Nhiều nhân chứng tại khu vực xảy ra tai nạn cho rằng hai nữ sinh này bị CSGT truy đuổi.

hai phong: nghi an 2 nu sinh bi tai nan do canh sat truy duoi hinh anh 1
Hiện trường vụ tai nạn.

Ngày 24.2, Công an Hải Phòng đã chính thức thông tin về vụ vụ tại nạn giao thông trên.

Theo Công an Hải Phòng, vào hồi 12h10’ ngày 23.2, Vũ Thị Gấm điều khiển xe mô tô BKS: 16N9 - 3784 chở em gái Vũ Thị Thơ đi theo hướng thị trấn Núi Đối về xã Thụy Hương. Khi đi đến ngã ba thôn Trà Phương (Thụy Hương) thì Gấm điều khiển xe mô tô sang bên trái phần đường do mất lái, đâm vào phần đuôi xe ô tô BKS: 14C - 025.68 đỗ trong sân quán ăn nhà ông Trần Văn Duẩn ở thôn Trà Phương, Gấm và Thơ ngã ra đất và bị thương tích, được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng.

Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn giao thông trên, có tổ công tác thuộc Đội CSGT.TT - 113 Công an huyện Kiến Thụy đang tuần tra kiểm soát giao thông gần khu vực hiện trường đã phối hợp với nhân dân đưa Gấm, Thơ vào bệnh viện và bảo vệ hiện trường.

Công an Hải Phòng cũng cho biết, chiếc xe mô tô BKS: 16N9 - 3784 có đăng ký mang tên Vũ Văn Minh, là xe của bố Gấm và Thơ; Gấm chưa có giấy phép lái xe mô tô.

Chiều 24.2, trao đổi với chúng tôi về sự việc trên, người phát ngôn của Công an Hải phòng cho biết: “Công an Hải Phòng đã nắm được vụ tai nạn giao thông xảy ra tại khu vực núi Trà Phương , hiện nay Công an Hải Phòng đã cung cấp thông tin sơ bộ trên cổng thông tin điện tử của Công an Hải Phòng về vụ tai nạn trên, còn có hay không việc lực lượng cảnh sát giao thông truy đuổi dẫn đến người vi phạm giao thông bị tai nạn, Công an Hải Phòng sẽ tiếp tục xác minh làm rõ sự việc”.

Anh Vũ Văn Minh, bố của hai cháu Gấm và Thơ, cho biết, trước mắt gia đình anh đang tập trung lo chữa trị cho các cháu, còn mọi chuyện sau này sẽ yêu cầu cơ quan chức năng giải quyết.

Theo Vũ Hải - Nguyễn Đại (Dân Việt)


mô tô tuần tra

CSGT truy đuổi

bị tai nạn do cảnh sát truy đuổi


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.