Nghi án con trai giết cha, sát thương bà nội rồi tự thiêu

Công an tỉnh Bình Dương mới hoàn tất khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ nghi án con trai giết cha và bà nội rồi tự thiêu khiến 2 người tử vong.

Đến 11h trưa nay ngày 5/5, Công an tỉnh Bình Dương mới hoàn tất khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ nghi án con trai giết cha và bà nội rồi tự thiêu khiến 2 người tử vong.

>>
Bi kịch vợ giết chồng sau đêm bị ép sống cùng vợ bé

Sự việc xảy ra vào khoảng 2h30 sáng nay. Ngôi nhà xảy ra án mạng tại khu phố Bình Minh 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Hai người tử vong là ông Hùng (khoảng 56 tuổi) và con trai là Phúc (22 tuổi, làm công nhân). Riêng mẹ ông Hùng tên Rịt được cứu sống.

nghi an con trai giet cha va ba noi roi tu thieu - 1
Ngôi nhà xảy ra án mạng nghi con trai giết cha và bà nội rồi tự thiêu

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, một người hàng xóm phát hiện nhà ông Hùng xảy ra cháy nên hô hoán mọi người cùng chạy sang giúp đỡ.

Vào trong nhà, người dân phát hiện trên người Phúc có vết đâm ở bụng, bị lửa thiêu cháy đen. Bà Rịt bị vết thương ở cổ nghi bị cứa, tình trạng nguy kịch, ông Hùng cũng bị nhiều vết đâm.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Phapluatplus
Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Phapluatplus

Ngay sau đó, người dân đã đưa ông Hùng và bà Rịt đi cấp cứu. Tuy nhiên, ông Hùng đã tử vong, bà Rịt được cứu sống.

Nhận được tin báo, công an Bình Dương phong tỏa hiện trường, điều tra sự việc.

Sau khi Công an khám nghiệm hiện trường, người nhà ông Hùng đã quét dọn, dùng nước tẩy rửa ngôi nhà.

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường điều tra vụ án kinh hoàng trên. Ảnh PL Plus
Lực lượng công an có mặt tại hiện trường điều tra vụ án kinh hoàng trên. Ảnh PL Plus

Theo thông tin ban đầu, Phúc là thanh niên hiền lành, ít nói, gần như không giao lưu với bên ngoài, nghiện game online, rất hay để bụng những lời nói người ngoài và có biểu hiện của bệnh trầm cảm, hoang tưởng. Tuy nhiên, đối tượng vẫn đi làm bình thường, chưa từng có hành động không đúng mức với mọi người.

Tuy nhiên, gần đây Phúc xích mích với anh trai về khoản tiền cho người anh vay gần 8 triệu đồng. Phúc thì muốn đòi lại tiền nợ để ra ngoài ở riêng nhưng bị cả gia đình phản đối.Hàng xóm sống cạnh nhà ông Hùng cho biết, Phúc là người trầm cảm và ít tiếp xúc với người ngoài. Nghi Phúc đã giết cha mình và cứa cổ bà nội rồi sau đó đốt lửa tự thiêu.


Hiện trường vụ án

Khoảng 3 ngày trước, đối tượng liên tục đe dọa cả nhà, nếu không chịu trả tiền hắn sẽ giết chết mọi người rồi tự tử. Tưởng Phúc nói vậy để đe dọa nên mọi người chẳng ai quan tâm khiến hắn tức giận quyết tâm thực hiện kế hoạch trả thù.

Sau khi đã chuẩn bị một can xăng, dao, khoảng 2h sáng ngày 5/5, khi cả nhà đang ngủ say hắn bất ngờ dùng dao đâm vào cổ cha ruột đang nằm ngủ ngoài thềm. Trong khi ông Hồng bỏ chạy sang nhà người thân kêu cứu thì Phúc dùng xăng đốt chiếc xe ba gác bên ngoài, sau đó vào trong gây thương tích cho bà nôi là cụ  Rịt (hơn 80 tuổi).

Tiếp đó, đối tượng đóng của tự thủ bên trong đổ xăng đốt nhà và tự thiêu mình.

Sự việc nhanh chóng được người dân phát hiện, dập lửa cứu người và đưa nạn nhân đi cấp cứu, song do vết thương quá nặng nên ông Hồng đã tử vong ngay sau đó. Cụ Rịt được đua ra khỏi đám cháy trong tình trạng bị thương nặng nhưng đối tượng thì đã bị lửa thiêu chết cháy.

Ngay khi nhận được tin báo từ người dân, công an Thị xã Dĩ An đã phối hợp cùng phòng PC45 và các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân vụ án đang được Công an tỉnh Bình Dương điều tra, làm rõ.

Theo Khám Phá/Phapluat.vn

nghi án con giết cha

khám nghiệm hiện trường


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.