Xác định được nghi phạm đánh nam thanh niên 2003 dập não rồi vứt ngoài nghĩa trang

Công an xác định nguyên nhân khiến anh Võ Văn G. bị đánh bất tỉnh tại một nghĩa trang trên địa bàn huyện Nghi Lộc, Nghệ An là do mâu thuẫn bộc phát.

Sáng 22/6, Công an huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An) cho biết qua điều tra, cơ quan công an đã xác định được nghi phạm đánh anh Võ Văn G. (SN 2003, trú xóm 7, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc) bị thương nặng.

"Nghi phạm đánh anh G. bị thương là một người bạn của người này, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn bộc phát"- một lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc cho biết trên báo Người lao động.

Xác định được nghi phạm đánh nam thanh niên 2003 dập não rồi vứt ngoài nghĩa trang
Anh G. nằm bất tỉnh ở nghĩa trang được đưa đến bệnh viện cấp cứu - Ảnh gia đình cung cấp

Như đã đưa tin, ngày 21/6, người dân phát hiện một nam thanh niên nằm bất tỉnh ở khu vực bãi đất trống nghĩa trang xã Nghi Xuân (huyện Nghi Lộc).

Nạn nhân được đưa đến Trạm y tế xã Nghi Xuân sơ cứu. Sau đó, nạn nhân được đưa đến một bệnh viện tại thành phố Vinh để chữa trị trong tình trạng bị dập não.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Võ Văn G.

Thông tin trên báo Vietnamnet, ông Hoàng Mạnh Hà - Chủ tịch UBND xã Nghi Phong (huyện Nghi Lộc) cho biết, gia đình anh G. có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mẹ anh G. một mình nuôi 2 con, hàng ngày nhặt ve chai kiếm sống. Bản thân anh G. bị khuyết tật về trí tuệ, anh trai anh G. bị câm điếc bẩm sinh....

Theo gia đình, bình thường G. bị câm điếc nhưng vẫn có thể đi làm việc. Gia đình nghi ngờ, G. có thể bị đánh đập rồi bỏ ngoài nghĩa trang.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã có mặt tại bệnh viện để thăm hỏi anh G.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ. 

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/xac-dinh-duoc-nghi-pham-danh-nam-thanh-nien-2003-dap-nao-roi-vut-ngoai-nghia-trang-tintuc829047

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.