Nghi phạm giết chủ tiệm vàng ở Hải Dương là học sinh lớp 12

Nghi phạm bước đầu thừa nhận hành vi phạm tội nhưng chưa rõ động cơ sát hại ông chủ tiệm vàng ở Hải Dương.

Sáng nay (15/1), nguồn tin của PV VietNamNet cho biết Công an huyện Kim Thành đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đã bắt giữ nghi phạm gây ra vụ án mạng bên bờ sông.

Sau khi xảy ra vụ án, lực lượng công an đã rà soát địa bàn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã triệu tập Đ.V.K. (sinh năm 2005, trú tại thị trấn Phú Thái. Đ.V.K. hiện là học sinh lớp 12 tại huyện Kim Thành). K. bước đầu thừa nhận hành vi phạm pháp. Nam sinh này khai nghiện game, thời gian gần đây đã vay bạn bè khoảng 5 triệu đồng nhưng chưa trả được.


Nghi phạm giết chủ tiệm vàng ở Hải Dương là học sinh lớp 12-1Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: CTV.

Trước đó, vào lúc 1h10 ngày 13/1, một người dân đi đánh cá trên sông (đoạn sau quảng trường 20.9, thuộc thị trấn Phú Thái) phát hiện thi thể người đàn ông cạnh gốc cây.

Cơ quan điều tra xác định nạn nhân là anh Đ.V.T. (SN 1985, trú tại khu Tân Phú, thị trấn Phú Thái), chủ cửa hàng kinh doanh vàng bạc và mỹ nghệ.

Tại hiện trường, công an tìm thấy dụng cụ câu cá của nạn nhân. Trên cổ anh Đ.V.T. có vết cắt sâu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghi-pham-giet-chu-tiem-vang-o-hai-duong-la-hoc-sinh-lop-12-post1393806.html

giết người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.