Nghi phạm trộm cắp rơi từ tầng 4 ký túc xá xuống đất

Nam thanh niên bị bạn học tình nghi đã trộm tài sản trong ký túc xá, lúc bỏ chạy trượt chân rơi từ tầng 4 xuống đất.

Nam thanh niên bị bạn học tình nghi đã trộm tài sản trong ký túc xá, lúc bỏ chạy trượt chân rơi từ tầng 4 xuống đất. Trong balo cậu ta mang theo có 2 laptop của các sinh viên.

>>
Đàn ông sử dụng chiêu làm đẹp của phụ nữ: chuẩn man hay lố lăng?

Theo nhân chứng, trưa 14/7, nam thanh niên này bất ngờ rơi từ tầng 4 tòa nhà K1 - ký túc xá sinh viên trường đại học Hải Phòng (cao 8 tầng) xuống đất. Nạn nhân bất tỉnh khi trên vai đeo balo, trong có 2 máy tính xách tay, ví tiền...

Thanh nien roi tu tang 4 ky tuc xa bi nghi trom cap hinh anh 1
Nạn nhân thời điểm bị rơi từ tầng 4 xuống đất. Ảnh: người dân cung cấp.

Nhận tin báo, công an đã đến hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu. Hiện lực lượng chức năng chưa công bố danh tính người gặp nạn.

Theo bác sĩ bệnh viện đa khoa Kiến An, thanh niên bị ngã được chuyển vào cơ sở y tế chữa trị khoảng 20 tuổi. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, tiên lượng khó qua khỏi.  

"Bênh nhân bị chấn thương sọ não, dập phổi khá nặng” - bác sĩ tham gia cấp cứu nói.

Thanh nien roi tu tang 4 ky tuc xa bi nghi trom cap hinh anh 2
Tòa nhà cao tầng nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: TL.

Tại hiện trường, một số nhân chứng nhận quen biết với nạn nhân cho hay, thanh niên này tên Hà - sinh viên năm 2 trường đại học Hải Phòng.  

Một nam sinh 19 tuổi lưu trú trong ký túc xá kể, trưa 14/7, cậu cùng bạn khóa phòng đi ăn trưa. Quay về, người này phát hiện cửa bất ngờ bị khóa trong nên nghi có trộm. Nam sinh cùng bạn xuống báo bảo vệ ở tầng 1.

Khi lên phòng ký túc xá trên tầng 4, mọi người thấy Hà đang tháo chạy ra lan can. Tại đây, nạn nhân trượt chân rơi xuống đất bất tỉnh.

Vẫn theo nhân chứng này, trong chiếc balo Hà đeo trên người có 2 laptop và ví tiền của các bạn cùng phòng mình.

Nhà K1, K2 ký túc xá đại học Hải Phòng có khoảng 2.000 sinh viên lưu trú. Đang trong dịp nghỉ hè nhưng nhiều sinh viên vẫn trọ tại đây. 

Công an quận Kiến An đang xác minh, làm rõ thanh niên này có trộm cắp tài sản trong ký túc xá hay không.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo Thùy Linh (Zing.vn)


nghi phạm

ký túc xá

trộm cắp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.