Sex với nghi phạm trong xe tuần tra, một cảnh sát Mỹ ra khỏi ngành

Sở Cảnh sát thành phố San Diego mới đây công bố những phát hiện đáng xấu hổ từ cuộc điều tra về Anthony Hair, sau khi ông này và một số sĩ quan khác bắt giữ hai người với cáo buộc trộm xe hơi vào tháng Tám năm ngoái.

Sex với nghi phạm trong xe tuần tra, một cảnh sát Mỹ ra khỏi ngành-1Sĩ quan cảnh sát Anthony Hair dẫn giải nữ nghi phạm. Ảnh cắt từ video clip do Sở Cảnh sát San Diego công bố

Sĩ quan cảnh sát Hair đã bật camera gắn trên người khi ông này đưa nữ nghi phạm đến nhà tù địa phương ở San Diego, báo chí Mỹ đưa tin ngày 29/5. Cuộc nói chuyện của họ đã được ghi lại trên video.

Trong cuộc trao đổi, nữ nghi phạm hỏi Hair liệu ông đã kết hôn hay còn độc thân rồi thẳng thắn nói: “Tôi sẵn sàng làm tình ngay bây giờ”. Hair yêu cầu nữ nghi phạm không nói chuyện theo cách đó vì cuộc nói chuyện của họ đang được ghi âm.

Sau vài phút, Hair tắt camera gắn trên người và xe tuần tra của ông chạy chậm lại khi ông rẽ vào một con đường tối. Theo hệ thống định vị GPS gắn trên xe, chiếc xe đột ngột dừng lại.

Khoảng 20 phút sau, Hair gọi radio cho một sĩ quan cảnh sát khác yêu cầu mang chìa vạn năng dành cho các xe tuần tra. Viên sĩ quan này sau đó bị các nhà điều tra nội vụ thẩm vấn. Viên sĩ quan kể rằng, Hair hoảng loạn khi nói rằng mình bị khóa ở ghế sau của xe tuần tra cùng với nữ nghi phạm.

Hair khai rằng cửa vô tình đóng lại sau khi ông vào ghế sau để kiểm tra nghi phạm. Hair cũng nói rằng, camera gắn trên người của mình bị rơi ra khi ông ra khỏi xe tuần tra. Nữ nghi phạm cũng khẳng định, cô không có quan hệ tình dục với Hair ở ghế sau tối hôm đó.

Nhưng các nhà điều tra nội vụ đã lật tẩy sự dối trá của Hair và nữ nghi phạm. Họ kiểm tra quần áo của Hair để tìm dấu vết tinh dịch và phát hiện dấu vết trên thắt lưng của ông này. Cuối cùng, Hair từ chức, không còn làm trong lực lượng cảnh sát.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/sex-voi-nghi-pham-trong-xe-tuan-tra-mot-canh-sat-my-ra-khoi-nganh-post1641935.tpo

nghi phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.