Nghi vấn cụ bà dùng xăng tự thiêu tại nhà

Khi ngọn lửa được dập tắt thì mọi người tá hỏa phát hiện cụ bà đã tử vong trong ngôi nhà. Đồng thời, nhiều người phát hiện có mùi xăng tại đây.

Khói lửa nghi ngút bốc ra từ 1 ngôi nhà trong con hẻm ngay giữa trung tâm TP.HCM, nhiều người dân chạy tới tiến hành dập lửa thì tá hỏa khi phát hiện cụ bà đã tử vong.

TP.HCM: Nghi vấn cụ bà dùng xăng tự thiêu tại nhà
Con hẻm nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, lúc 20h20 ngày 15/8, nhiều người dân sống trong con hẻm 270 Phan Đình Phùng, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM phát hiện có khói lửa nghi ngút bốc ra tại ngôi nhà cấp 4 nên đã chạy đến tìm cách dập lửa.

Nghi vấn cụ bà dùng xăng tự thiêu tại nhà ở giữa trung tâm TP.HCM - Ảnh 1.

Người dân trong con hẻm theo dõi vụ việc.

Đồng thời, người dân cũng thông báo cho lực lượng chức năng địa phương.

Sau đó, Phòng Cảnh sát PCCC đã điều 3 xe cứu hỏa đến hiện trường tiến hành công tác chữa cháy.

Khi ngọn lửa được dập tắt thì mọi người tá hỏa phát hiện cụ bà đã tử vong trong ngôi nhà. Đồng thời, nhiều người phát hiện có mùi xăng tại đây.

Nghi vấn cụ bà dùng xăng tự thiêu tại nhà ở giữa trung tâm TP.HCM - Ảnh 2.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường.

Lực lượng chức năng đã có mặt, phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân tử vong của cụ bà. 

Được biết, cụ bà là Nguyễn Thị An (73 tuổi), sống cùng 2 người con trong ngôi nhà nói trên, thời điểm xảy ra cháy cả 2 người con đều không có nhà.

Nhận định ban đầu, có thể cụ bà đã dùng xăng tự thiêu tại ngôi nhà của mình.

Theo Trí Thức Trẻ


dùng xăng tự thiêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.