Nghi vấn nam thanh niên Hải Dương đổ xăng lên người tự thiêu ngoài nghĩa địa

"Lúc đầu tôi nghĩ, nạn nhân có thể do nợ nần hay do mâu thuẫn, xích mích với ai. Tuy nhiên, khi tìm hiểu từ phía gia đình nam thanh niên thì không có chuyện đó...", Chủ tịch UBND xã Ngô Quyền cho biết thêm.

Trao đổi với PV GiadinhNet (Báo Sức khỏe và Đời sống) vào chiều nay (28/2), ông Hoàng Kim Luận – Chủ tịch UBND xã Ngô Quyền, huyện Thanh Miện (Hải Dương) cho biết: "Vào khoảng 16h chiều qua trên địa bàn thôn Phạm Tân xảy ra vụ việc đau lòng khi 1 nam thanh niên đổ xăng lên người tự thiêu dẫn đến tử vong. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ".

Theo Chủ tịch UBND xã Ngô Quyền, vào khoảng thời gian trên, người dân thôn Phạm Tân nhìn thấy đám cháy kèm theo khói đen bốc lên từ khu vực nghĩa địa (nghĩa trang nhân dân) của thôn. Khi lại gần kiểm tra, mọi người bất ngờ phát hiện một thi thể bị cháy đen đã tử vong. Ngay sau đó vụ việc được cấp báo cho chính quyền sở tại.

Nghi vấn nam thanh niên Hải Dương đổ xăng lên người tự thiêu ngoài nghĩa địa-1

Ảnh minh họa

Danh tính công dân tử vong được xác nhận là anh L.V.H (SN 1989), trú tại thôn Phạm Tân (xã Ngô Quyền). Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, anh H. đi xe máy về đến nghĩa trang nhân dân thôn Phạm Tân, tự đổ xăng lên người và tự thiêu. Khi mọi người phát hiện thì nam thanh niên đã bị cháy xém, tử vong.

Nhận được thông tin từ người dân, chính quyền xã Ngô Quyền nhanh chóng cử lực lượng Công an có mặt tại nơi phát hiện vụ việc để bảo vệ hiện trường; đồng thời báo cáo Công an huyện Thanh Miện, Viện Kiểm sát nhân dân huyện cùng cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm pháp y, hiện trường. Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng bàn giao thi thể nam thanh niên cho gia đình mang đi hỏa táng và lo hậu sự.

"Từ trước đến nay, trên địa bàn xã chúng tôi chưa có vụ việc nào xảy ra như thế này. Lúc đầu tôi nghĩ nạn nhân có thể do nợ nần hay do mâu thuẫn, xích mích với ai. Tuy nhiên, khi tìm hiểu từ phía gia đình nam thanh niên thì không có chuyện đó", Chủ tịch UBND xã Ngô Quyền cho biết thêm.

Được biết, nam thanh niên xấu số là lao động tự do, chưa kết hôn và là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/nghi-van-nam-thanh-nien-hai-duong-do-xang-len-nguoi-tu-thieu-ngoai-nghia-dia-172220228155213013.htm?fbclid=IwAR2iHer7wm2xTwIFbaqq7PezeoJq9stR8BViLyy0PLmR3dXnFf1DrKd89NY

tự thiêu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.