Người bị công an quật ngã ở Sài Gòn xuất huyết não

Anh Phong đi nghĩa vụ quân sự về cưới vợ rồi mua xe kéo trái cây đi bán rong. Có ngày thanh niên này nhịn ăn mang về cho vợ con 200.000 đồng.

Anh Phong đi nghĩa vụ quân sự về cưới vợ rồi mua xe kéo trái cây đi bán rong. Có ngày thanh niên này nhịn ăn mang về cho vợ con 200.000 đồng.

>>
Trung tá CA thông tin vụ cấp dưới đánh người bán rong ngất xỉu

Tối 14/4, luôn túc trực bên giường bệnh, bà Hà (51 tuổi, ngụ phường 3, quận 6) - mẹ anh Phạm Thiện Minh Phong (27 tuổi, ngụ Bình Tân, nạn nhân bị cảnh sát quật ngã khi bán hàng rong), cho biết mình vẫn chưa hết hoảng loạn từ lúc nghe tin con trai mình gặp nạn.

Bà kể, chiều tối cùng ngày, đang đi làm tại công ty Pou Yuen (quận Bình Tân) thì có người chạy đến báo con trai gặp tai nạn đang cấp cứu tại Bệnh viện 115, bà tức tốc nghỉ việc chạy vào bệnh viện.Người bị công an quật ngã ở Sài Gòn xuất huyết não
Bà Hà chăm sóc cho con trai tại bệnh viện. Ảnh: Lê Trai

Khi tới nơi thì nghe con dâu (tên thường gọi Bé Tư) kể lại là bị công an phường quật ngã, lúc mê lúc tỉnh, liên tục nôn ói khiến người mẹ đứng ngồi không yên.

Bà Hà cho biết, Phong là con duy nhất. Khi anh được 2 tuổi thì cha rời bỏ 2 mẹ con đi theo người phụ nữ khác. Bà không đi thêm bước nữa mà quyết định đơn chiếc nuôi con và mẹ già.

Phong học đến hết lớp 11 phải nghỉ vì kinh tế gia đình khó khăn. Khoảng một năm sau, anh thực hiện nghĩa vụ quân sự với đất nước. Xuất ngũ, thanh niên này trở về nhà làm ăn rồi quen và yêu Bé Tư.

Được một thời gian, 2 người quyết định tiến tới hôn nhân, nhưng do gia đình nghèo, nhà gái không đồng ý gả con.

"Hai đứa yêu thật lòng nên quyết định dắt nhau bỏ trốn, cuộc sống không nghề nghiệp ổn định, lại chuyển phòng liên tục vì sợ gia đình gái tìm thấy. Tụi nó khổ lắm", bà Hà nghẹn ngào.

Cuộc chạy trốn kéo dài hơn 1 năm thì gia đình bên gái cũng đồng ý, 2 người vui mừng làm đám cưới rồi về thuê trọ ở phường An Lạc, quận Bình Tân sống được hơn 4 năm.

Theo người mẹ, hàng ngày, Phong kéo xe đi bán trái cây (xoài, mận, ổi) mỗi ngày dãi nắng dầm mưa, có hôm nhịn đói mang về cho vợ con được hơn 200.000 đồng.

Còn chị Bé Tư gửi con 2 tuổi ở nhà trẻ, hàng ngày đi bán hàng thuê được 140.000 đồng.

"Cuộc sống gia đình nó khó khăn lắm, giờ nó nằm đây thì lấy ai đi làm nuôi con. Tôi và Bé Tư chắc phải xin nghỉ việc để chăm, đến khi nào Phong xuất viện", bà Hà nói.

Bà chia sẻ thêm, do Phong bị phạt nhiều lần rồi nên sợ. Trưa cùng ngày, anh vừa chạy xe tới, chưa bán được đồng nào thì bị bắt.

Tại bệnh viện, Phong lúc mê lúc tỉnh, ăn cháo vào thì ói ra. Khi tỉnh Phong có nói là có tới 2 người đánh vào mặt mình. Một y tá trực thông tin anh Phong có khả năng bị xuất huyết do chấn thương sọ não.

Người mẹ cho biết, lúc bà vô bệnh viện thì có nghe Bé Tư kể thượng sĩ Hà có tới xin lỗi và mong gia đình bỏ qua, bởi lúc đó quá nóng giận nên không kìm chế được hành động và xin trả viện phí cho anh Phong.

"Con trai tôi đi bán hàng rong, nếu có vi phạm thì phạt hành chính. Việc công an mà hành động với dân như vậy là quá đáng. Tôi không chấp nhận lời xin lỗi của người này", bà Hà bức xúc.

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.