Người chồng thất thần bên linh cữu vợ và 2 con tử vong dưới sông Thương: Lang thang tìm vợ con suốt mấy ngày, không thể ngờ lúc 'đón về' lại đau lòng đến thế!

Bàng hoàng khi hay tin người dân phát hiện thi thể 3 mẹ con chị N. nổi trên sông Thương, người thân như chết lặng. Đi khắp nơi tìm 3 mẹ con nhưng vô vọng đến khi tìm thấy anh H. (chồng chị N.) ngã quỵ, không ngờ đó là lần cuối cùng anh đón 3 mẹ con chị N. về nhà.

 

Trưa 6/7, không khí tang thương bao trùm căn nhà của anh Trần Văn H. (SN 1981, trú tại xã Phi Mô, huyện Lạng Giang, Bắc Giang). Thi thể chị N. (vợ anh H.) cùng hai con nhỏ được tìm thấy trên sông Thương khiến anh và những người thân trong gia đình bàng hoàng, xót xa.

Cùng một lúc mất đi ba mẹ con, những người thân có mặt trong đám tang không kìm được nước mắt. Chứng kiến cảnh di ảnh ba nạn nhân được đặt giữa sân, đoàn người vào viếng tiễn biệt không khỏi xót xa.

Người chồng thất thần bên linh cữu vợ và 2 con tử vong dưới sông Thương: Lang thang tìm vợ con suốt mấy ngày, không thể ngờ lúc đón về lại đau lòng đến thế!-1
Căn nhà của vợ chồng chị N. tại xã Phi Mô, huyện Lạng Giang, Bắc Giang.

Ngồi trong nhà cạnh linh cữu vợ cùng hai con nhỏ, anh Trần Văn H. (SN 1981, chồng chị N.) liên tục gào khóc. Đón vợ con trở về nhà, anh H. như rơi vào tuyệt vọng. Anh không thể ngờ rằng vợ mình lại dại dột cùng hai con nhỏ tìm đến cái chết.

Suốt những ngày anh lang thang đi tìm vợ con anh H. anh như chết lặng khi nhận được tin báo vợ con anh được phát hiện trên sông. Anh H. không ngờ anh đón vợ con trở về nhà mà lại đau lòng đến thế.

Người chồng thất thần bên linh cữu vợ và 2 con tử vong dưới sông Thương: Lang thang tìm vợ con suốt mấy ngày, không thể ngờ lúc đón về lại đau lòng đến thế!-2
Những người thân trong gia đình lo hậu sự cho 3 nạn nhân xấu số.

Ngồi thất thần trong đám tang 3 mẹ con chị N., chị T. (em dâu chị N.) xót xa kể lại, vào tối 2/7 trước khi chị N. cùng hai con nhỏ bỏ đi vợ chồng chị vẫn về nhà ăn. Tuy nhiên, hôm đó mọi người gọi ra ăn cơm thì chị N. bảo ăn rồi và đóng cửa ở trong phòng không ra ngoài.

Đến sáng ngày 3/7, chị N. mang theo hai đứa con nhỏ xin phép gia đình chồng để sang nhà bố mẹ đẻ cách đó vài km chơi.

Người chồng thất thần bên linh cữu vợ và 2 con tử vong dưới sông Thương: Lang thang tìm vợ con suốt mấy ngày, không thể ngờ lúc đón về lại đau lòng đến thế!-3
Chị T. (em dâu chị N.) cho biết trước khi xảy ra sựu việc đau lòng, chị N. vẫn hay tâm sự cảm thấy căng thẳng, áp lực.

Chiều tối cùng ngày anh H. không thấy vợ con về nên gọi điện sang gia đình bố mẹ vợ thì nhận tin chị N. không đưa các con về chơi. Lúc này người thân gọi điện cho bạn bè, tìm kiếm khắp nơi thì được biết chị N. gửi xe máy cho một người bạn.

Đến khoảng 19h tối ngày 4/7 gia đình nhận được tin báo phát hiện thi thể ba mẹ con chị N. dưới sông Thương và đề nghị lên Bệnh viện đa khoa Bắc Giang nhận diện các nạn nhân. cơ quan chức năng sau đó khám xe phát hiện trong cốp xe máy chị N. có một lá thư gửi lại cho người thân.
Người chồng thất thần bên linh cữu vợ và 2 con tử vong dưới sông Thương: Lang thang tìm vợ con suốt mấy ngày, không thể ngờ lúc đón về lại đau lòng đến thế!-4

Không khí tang thương bao trùm căn nhà cấp 4.

"Nội dung lá thư được công an công bố đó là chị N. xin lỗi gia đình, nói do bí bách trong cuộc sống và khuyên người thân đừng tìm kiếm nữa", chị T. kể lại.

Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

"Khi nhìn thấy thi thể ba mẹ con chị N. nhiều người thân không kìm được nước mắt gào khóc thảm thiết. Đều là chị em dâu trong nhà nhưng chị N. là người khá kín tiếng và kiệm lời. Nhiều khi chuyện nhỏ chị ấy cũng suy nghĩ rồi có hôm nửa đêm cũng nhắn tin chia sẻ với tôi. Tôi cũng khuyên chị bớt suy nghĩ nhiều, đừng bận tâm những điều nhỏ nhặn để không phải suy nghĩ mệt mỏi gì", chị T. kể.

Theo lời chị T. cả hai vợ chồng chị N. đều làm công nhân cách nhà không xa. Chị N. nghỉ sinh con gái thứ 2 và mới quay lại công việc cách đây 2 tháng. Hai bé hằng ngày được bố mẹ chồng thay nhau chăm sóc.

Nhiều người thân cho rằng rất có thể do trầm cảm nên chị N. mới nghĩ tiêu cực tìm đến cái chết.

"Thương hai cháu bé lắm. Hằng ngày đều rất ngoan. Bố mẹ chồng tôi cũng đều là người hiền lành", chị T. Nói.

Người chồng thất thần bên linh cữu vợ và 2 con tử vong dưới sông Thương: Lang thang tìm vợ con suốt mấy ngày, không thể ngờ lúc đón về lại đau lòng đến thế!-5
Bà Â. xót xa khi hay tin 3 mẹ con chị N. mất.

Cũng có mặt trong đám tang chị N., bà Â. (dì chồng chị N.) liên tục rớm nước mắt. Ở xa nên thi thoảng mới ghé về quê thăm hỏi mọi người. Khi nghe tin các cháu qua đời bà Â. không khỏi xót xa.

"Rõ khổ, hai đứa bé đẹp và ngoan lắm. Thằng cu lớn ngoan ngoãn, hiền lành và rất nghe lời. Cháu gái nhỏ mới 8 tháng tuổi nhưng trộm vía kháu khỉnh đáng yêu vậy mà không ngờ giờ xảy ra cơ sự đau lòng này", bà A. nghẹn ngào.

Trước đó, sáng ngày 5/7, người dân xã Đồng Sơn, TP Bắc Giang phát hiện thi thể 3 người buộc chặt vào nhau nổi trên sông Thương đoạn qua địa bàn TP Bắc Giang. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang có mặt tại hiện trường, đưa thi thể lên bờ đồng thời khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, công an xác định đây là 3 mẹ con, người mẹ mặc áo dài màu đỏ, trên người vẫn buộc chặt thi thể bé gái gần 1 tuổi, cạnh đó là thi thể bé trai khoảng 4 tuổi. Qua khám nghiệm sơ bộ, lực lượng chức năng xác định các nạn nhân tử vong trước đó chưa đầy 24 giờ. Ba thi thể sau đó được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-chong-that-than-ben-linh-cuu-vo-va-2-con-tu-vong-duoi-song-thuong-lang-thang-tim-vo-con-suot-may-ngay-khong-the-ngo-luc-don-ve-lai-dau-long-den-the-22202067151131918.htm

thi thể 3 mẹ con

Bắc Giang


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.