Người dân chứng kiến lên tiếng về vụ tổ cảnh sát đánh đá liên tục nam sinh

Người dân chứng kiến cho rằng không thể chấp nhận việc tổ cảnh sát tuần tra đánh đá người vi phạm luật giao thông là nam sinh.

Trưa 29-9, phóng viên Báo Người Lao Động đã tìm đến nơi xảy ra vụ việc một số cán bộ, chiến sĩ trong tổ cảnh sát tuần tra đánh đá 2 nam sinh tại xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.

Kể lại với chúng tôi, ông M.V., một trong những người chứng kiến vụ việc, cho rằng ông không chấp nhận hành vi đánh người một cách liên tục như vậy.

Clip: CSGT, CSTT đánh người vi phạm giao thông ở Sóc Trăng

'Họ đánh đá liên tục trong khi người bị đánh không dám phản ứng... Nhiều người dân chứng kiến đã dùng điện thoại quay lại clip nhưng bị yêu cầu xóa. Tôi thì nhất quyết không xóa vì không thể chấp nhận hành động đánh mấy đứa nhỏ như vậy' - ông V. xác nhận.

Người dân chứng kiến lên tiếng về vụ tổ cảnh sát đánh đá liên tục nam sinh-1

Hình ảnh cắt ra từ clip

Một phụ nữ ở gần đó cũng cho biết hôm ấy thấy 2 người chạy xe máy về hướng nhà kho nên tưởng đây là người mua tôm. Sau đó, bà thấy xe của CSGT chạy vào. Nghĩ 2 người kia bị CSGT rượt đuổi nên bà vào nhà làm việc. Đến khi xem clip trên mạng xã hội, bà đã nhận ra hiện trường vụ việc xảy ra hôm trước nên cảm thấy rất bức xúc.

'Có gì thì xử lý theo pháp luật chứ sao lại đánh người như vậy?' - người phụ nữ này lên tiếng.

Theo Nld.com.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn//thoi-su/nguoi-dan-chung-kien-len-tieng-ve-vu-to-canh-sat-danh-da-lien-tuc-nam-sinh-20220929113438376.htm

cảnh sát giao thông

đánh người

CSGT

Sóc Trăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.