Người đàn ông chặn đường, dùng mũ bảo hiểm đập kính xe buýt sau va chạm giao thông

Không giữ được bình tĩnh, người điều khiển xe máy đã lao tới chặn đầu xe buýt, dùng mũ bảo hiểm đập mạnh vào cửa kính sau khi hai bên xảy ra va chạm trên đường.

Không giữ được bình tĩnh, người điều khiển xe máy đã lao tới chặn đầu xe buýt, dùng mũ bảo hiểm đập mạnh vào cửa kính sau khi hai bên xảy ra va chạm trên đường.

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội ghi lại cảnh người điều khiển xe máy bực tức, dùng mũ bảo hiểm thách thức tài xế xe buýt sau cú va chạm trên đường khiến nhiều người xôn xao. Vụ việc được cho là xảy ra tại ngã 4 Hàng Bồ - Lương Văn Can (Hà Nội).

Clip: Người đàn ông thách thức tài xế xe buýt. Nguồn: Facebook. 

Theo đó, người đàn ông nóng giận sau va chạm đã chạy tới chắn ngang đầu xe buýt, yêu cầu tài xế xuống xe, và liên tục dùng mũ bảo hiểm đập mạnh vào kính xe. 

Vụ ồn ào đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường khiến giao thông qua khu vực bị ùn ứ. Rất may sau đó lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, giải quyết vụ việc và điều tiết luồng xe cộ. Nguyên nhân vụ va chạm vẫn chưa được làm rõ.

Hành động bộc phát của người đàn ông. Ảnh cắt từ clip.

Trên mạng xã hội, nhiều người xem thể hiện sự không đồng tình với hành động bộc phát, không bình tĩnh của người đàn ông. 

"Nếu nhỡ may vỡ kính xe buýt thì lớn chuyện rồi, mọi người nên sáng suốt hơn nữa trong những tình huống va chạm như thế này", một bạn chia sẻ.

Theo TTVN


dùng mũ bảo hiểm đập kính xe buýt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.