Người hâm mộ Nghệ An đổ xô ra sân bay Vinh đón Công Phượng và những đồng đội xứ Nghệ

Dự kiến khoảng 19h máy bay mới về đến Vinh, nhưng từ khoảng 16h30 đã có rất đông người hâm mộ tập trung tại sân bay để đón các cầu thủ.

Mặc dù dự kiến khoảng 19h máy bay của Công Phượng, Văn Đức, Xuân Mạnh và tiền vệ Tiến Dũng mới về đến Vinh, nhưng từ khoảng 16h30 đã có rất đông người hâm mộ tập trung tại sân bay để đón các cầu thủ.

Trong đội tuyển U23 Việt Nam chinh chiến tại VCK U23 châu Á năm nay, riêng tỉnh Nghệ An có tới 4 cầu thủ góp mặt gồm: tiền đạo Nguyễn Công Phượng (thuộc biên chế của CLB Hoàng Anh Gia Lai), tiền vệ Phan Văn Đức và hậu vệ Phạm Xuân Mạnh (đều thuộc CLB Sông Lam Nghệ An), thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (thuộc CLB Sài Gòn). Còn ở Hà Tĩnh có có tiền vệ Bùi Tiến Dũng, 1 chân sút đóng góp nhiều chiến công cho U23 Việt Nam.

Sau lịch làm việc tại Hà Nội, theo dự kiến, 18h chiều nay 4 cầu thủ sẽ lên máy bay để về sân bay Vinh, sau đó di chuyển về nhà. Là người đến sân bay từ rất sớm, bà Dương Thị Hường, mẹ tiền vệ Bùi Tiến Dũng đang rất hồi hộp và nghẹn ngào, chờ mong từ phút cùng với người thân và hàng xóm để đón con trai.

Người hâm mộ Nghệ An đổ xô ra sân bay Vinh đón Công Phượng và những đồng đội xứ Nghệ - Ảnh 1.

Mẹ tiền vệ Bùi Tiến Dũng có mặt tại sân bay cùng người thân chờ đón con trai.

Bên cạnh đó, rất nhiều người hâm mộ cũng đã có mặt tại sân bay cũng như tuyến đường mà các cầu thủ di chuyển qua để chuẩn bị chào mừng các "người hùng" về với quê hương.

Người hâm mộ Nghệ An đổ xô ra sân bay Vinh đón Công Phượng và những đồng đội xứ Nghệ - Ảnh 2.

Người hâm mộ đứng sẵn tại các tuyến đường gần sân bay đón chào các cầu thủ.

Người hâm mộ Nghệ An đổ xô ra sân bay Vinh đón Công Phượng và những đồng đội xứ Nghệ - Ảnh 3.

Nhiều xe ô tô chở người hâm mộ đã di chuyển đến sân bay Vinh.

Cũng trong ngày 30/1, ông Đặng Quốc Khánh, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã ký quyết định trao tặng bằng khen cho trung vệ Bùi Tiến Dũng về những thành tích mà anh đạt được cùng đội tuyển U23 Việt Nam, giành ngôi Á quân tại Giải vô địch bóng đá U23 châu Á. Buổi lễ gặp mặt và trao tặng bằng khen sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 31/1, tại UBND tỉnh Hà Tĩnh.

Người hâm mộ Nghệ An đổ xô ra sân bay Vinh đón Công Phượng và những đồng đội xứ Nghệ - Ảnh 4.

Rất đông người dân đã có mặt từ sớm ngồi chờ đón các cầu thủ

Là người đến rất sớm, bà Dương Thị Hường, mẹ tiền vệ Bùi Tiến Dũng đã có mặt cùng với người thân và hàng xóm để đón cầu thủ. Theo bà Hường, có khoảng 50 người đã bắt xe để tới sân bay Vinh.

"Vợ chồng chúng tôi đã cố gắng sắp xếp các công việc để cùng tới đón Dũng về nhà. Dũng đã có một trận thi đấu vất vả, vì vậy chúng tôi muốn tạo sự bất ngờ cho con", bà Hường nói.

Người hâm mộ Nghệ An đổ xô ra sân bay Vinh đón Công Phượng và những đồng đội xứ Nghệ - Ảnh 5.

Bố mẹ tiền vệ Bùi Tiến Dũng cũng háo hức chờ con

Người hâm mộ Nghệ An đổ xô ra sân bay Vinh đón Công Phượng và những đồng đội xứ Nghệ - Ảnh 6.

Nhiều người hâm mộ cũng đã có mặt tại sân bay Vinh chờ đón các cầu thủ U23

Theo lịch trình, vào lúc 19h, sau khi đón và tặng hoa các cầu tại sân bay Vinh, hội cổ động viên, người hâm mộ sẽ tổ chức cho các cầu thủ diễu hành dọc Đại lộ Lênin và đường Trường Thi. Sau đó, vào lúc 20h, lễ vinh danh các cầu thủ sẽ được tổ chức tại Quảng trường Hồ Chí Minh.

Người hâm mộ Nghệ An đổ xô ra sân bay Vinh đón Công Phượng và những đồng đội xứ Nghệ - Ảnh 7.

Tất cả các cầu thủ này đều có những đóng góp quan trọng giúp U23 Việt Nam giành ngôi Á quân, nức lòng hàng triệu người dân. Chính vì vậy, các cầu thủ xứng đáng được đón chào như những người anh hùng khi trở về quê nhà.

Theo Trí Thức Trẻ


người hâm mộ

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.