Người nhà mẹ con sản phụ tử vong bao vây bệnh viện ở TP HCM

Do quá bức xúc khi nghe tin 2 mẹ con sản phụ tử vong chưa rõ nguyên nhân, rất đông người nhà bệnh nhân đã đến tụ tập, bao vây bệnh viện

Do quá bức xúc khi nghe tin 2 mẹ con sản phụ tử vong chưa rõ nguyên nhân, rất đông người nhà bệnh nhân đã đến tụ tập, bao vây bệnh viện, yêu cầu làm rõ vụ việc.

Người nhà mẹ con sản phụ tử vong bao vây bệnh viện ở TP HCM
Sản phụ được đưa vào nhà xác của bệnh viện.

Đến rạng sáng ngày 1/7, Công an Q Thủ Đức, TP HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của mẹ con sản phụ là chị Phạm Thị Hồng (29 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa).

Theo diễn biến sự việc, chị Hồng đang mang thai và đến giữa tháng 7 này sẽ sinh con. Hàng ngày chị Hồng đi làm cho một công ty may ở Q Thủ Đức.

Sáng ngày 30/6, chị Hồng đi làm như mọi ngày, làm đến giữa buổi, chị Hồng đau bụng nên gọi điện thoại cho chồng mình là anh Vũ Đức Dũng (29 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa) đến chở tới bệnh viện Đa khoa khu vực Q Thủ Đức, đường Lê Văn Chí, P Linh Trung để khám.

Đến khoảng 10h cùng ngày, chị Hồng sau khi làm xét nghiệm máu và siêu âm, các bác sĩ tại khoa sản thông báo với gia đình là chị Hồng chuẩn bị sinh con.

Hơn 14h cùng ngày, các bác sĩ đã báo với gia đình chị Hồng sinh bé trai nặng 3,8kg, vừa chào đời nhưng đã tử vong vì ngộp thở, còn sản phụ thì bị hôn mê, đến 19h30 thì không qua khỏi.

Do bức xúc trước sự việc, rất đông người nhà nạn nhân đã đến bao vây, gây náo loạn bệnh viện, yêu cầu làm rõ vụ việc.

Người nhà mẹ con sản phụ tử vong bao vây bệnh viện ở TP HCM - Ảnh 1.

Người nhà của sản phụ có mặt rất đông tại bệnh viện.

Người nhà của nạn nhân cho rằng, các bác sĩ khoa sản đã thiếu trách nhiệm dẫn đến cái chết của mẹ con chị Hồng.

Người nhà mẹ con sản phụ tử vong bao vây bệnh viện ở TP HCM - Ảnh 2.

Người thân của mẹ con sản phụ

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tiến hành khám nghiệm, lấy lời khai các bên liên quan.

Trao đổi với PV, bác sĩ Trịnh Đình Thắng (Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức) cho biết, trước mắt, lãnh đạo bệnh viện yêu cầu kíp trực của khoa sản viết tường trình sự việc và sẽ chờ kết quả khám nghiệm pháp y từ cơ quan công an mới có hướng giải quyết tiếp theo.

Được biết, vợ chồng anh Dũng - chị Hồng thuê nhà trọ ở khu Đại học Quốc gia, P Linh Trung, Q Thủ Đức và có người con gái được 5 tuổi. Anh Dũng đang làm nhân viên lái tàu. Cuộc sống thường ngày của đôi vợ chồng này cũng khá khó khăn.

Theo Trí Thức Trẻ

sản phụ tử vong

bao vây bệnh viện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.