Người phụ nữ 2 con nghi nhảy cầu tự tử để lại thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân đau lòng: "Con không còn sức để chịu đựng nữa"

Không thể chịu đựng cuộc sống bị chồng hành hạ, đánh đập, người phụ nữ đã để lại thư tuyệt mệnh rồi mất tích ở cầu Văn Phú, xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái.

Thông tin trên báo Yên Bái cho biết, ngày 23/8, một người phụ nữ để lại thư tuyệt mệnh rồi mất tích ở cầu Văn Phú, xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái.

Người phụ nữ nghi nhảy lầu tự tử, để lại 2 con nhỏ cùng bức thư hé lộ nguyên nhân đau lòng: 

Theo đó, vào khoảng 15giờ 30 phút, ngày 23/8, tại khu vực cầu Văn Phú, thuộc địa phận xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái, người dân phát hiện một xe máy hiệu Honda, một đôi dép nữ cùng một lá thư viết tay được để lại trên cầu.

Người phụ nữ 2 con nghi nhảy cầu tự tử để lại thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân đau lòng: Con không còn sức để chịu đựng nữa-1
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Đặc biệt, trong bức thư viết tay đã hé lộ phần nào nguyên nhân vụ việc đau lòng:

"Bố mẹ ơi, con xin lỗi vì đứa con bất hiếu này phải tìm đến cái chết để ra đi, đây là cách con lựa chọn. Bố mẹ đừng buồn nhá, con đã quá khổ sở vì chồng của con rồi. Ngày nào con cũng bị chồng hành hạ, chửi bới, đánh đập, con không còn sức để chịu đựng được nữa đâu. 

Con ra đi để lại 2 đứa con, bố mẹ và mọi người giúp con nuôi 2 cháu nhỏ. Bố mẹ sinh ra con thì con sẽ tự chết chứ con sẽ không để người chồng tệ bạc giết con như lời nó nói nữa đâu".

Người phụ nữ 2 con nghi nhảy cầu tự tử để lại thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân đau lòng: Con không còn sức để chịu đựng nữa-2
Bức thư viết tay người phụ nữ để lại.

Sự việc sau đó được người dân trình báo lên cơ quan chức năng. 

Thông tin trên tờ Công luận cho biết, sau khi có mặt tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định chủ nhân của những đồ vật trên là một phụ nữ trú tại thôn Đồng Tâm, xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra rõ nguyên nhân và tìm kiếm người phụ nữ này.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-2-con-nghi-nhay-cau-tu-tu-de-lai-thu-tuyet-menh-he-lo-nguyen-nhan-dau-long-con-khong-con-suc-de-chiu-dung-nua-16221240800490468.htm

nhảy cầu tự tử

thư tuyệt mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.