Bữa ăn vất vả của các anh cảnh sát cơ động đang đi chống dịch khiến ai cũng cảm động nhưng họ vẫn nở nụ cười trên môi

Trong điều kiện thiếu thốn, các anh cảnh sát cơ động phải ăn mì ngay trong những chiếc túi nilon như thế này.

Những ngày này, lực lượng tuyến đầu chống dịch gồm rất nhiều y bác sĩ, các chiến sĩ công an, cảnh sát, lực lượng quân đội hay các tình nguyện viên... đều đang phải hoạt động hết công suất để có thể đẩy lùi dịch bệnh một cách nhanh nhất. Không khó để thấy rằng, công việc mà họ đang phải làm đều vô cùng vất vả, trong khi điều kiện sinh hoạt lại khó khăn hơn bình thường rất nhiều nhưng ai cũng cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Và cũng vì thế mà các hình ảnh về những người trong tuyến đầu chống dịch luôn khiến cho người dân rất quý mến.

Như mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ăn uống vất vả của 2 chiến sĩ cảnh sát cơ động đã khiến cho nhiều cư dân mạng cảm động. Trong hoàn cảnh đang làm nhiệm vụ chống dịch, điều kiện ăn uống không được như lúc bình thường nhưng 2 anh vẫn nở nụ cười tươi rói.

Bữa ăn vất vả của các anh cảnh sát cơ động đang đi chống dịch khiến ai cũng cảm động nhưng họ vẫn nở nụ cười trên môi-1Bữa ăn vất vả của các anh cảnh sát cơ động đang đi chống dịch khiến ai cũng cảm động nhưng họ vẫn nở nụ cười trên môi-2

Có thể thấy, ở các chốt kiểm soát như thế này, điều kiện ăn uống thiếu thốn, bát đũa cũng không được đầy đủ nên đôi khi, các chiến sĩ phải ăn trong những chiếc túi nilon. Pha mì tôm cũng chỉ bóc ra rồi đổ nước sôi vào chính chiếc túi đó để ăn. Đôi khi, đồ ăn của ai đó mang cho để trong túi cũng chỉ có thể bỏ ra ăn luôn. Hình ảnh này khiến ai cũng thương, tuy nhiên, sự khó khăn này lại chẳng "xi nhê" gì với các anh cả. Họ vẫn nở những nụ cười tươi rói trên môi và luôn lạc quan để có thể làm nhiệm vụ một cách tốt nhất.

Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự cảm phục, thương mến của nhiều người xem:

- Cảm ơn vì đã cống hiến và bảo vệ mọi người. Chúc các đồng chí nhiều sức khoẻ.

- Nụ cười rất tươi và thoải mái. Chúc các bạn sức khoẻ và luôn lạc quan như thế nhé.

- Các anh em cơ động vất vả quá! Chúc mấy anh em sức khoẻ tốt để chống dịch cùng bà con.

- Mạnh mẽ lên các chàng trai. Thanh xuân của các bạn thật đẹp, những người hùng của đất nước.

Trước đó, từng có khá nhiều lần, các hình ảnh như vậy xuất hiện trên mạng xã hội và nhận được sự yêu mến của các cư dân mạng.

Bữa ăn vất vả của các anh cảnh sát cơ động đang đi chống dịch khiến ai cũng cảm động nhưng họ vẫn nở nụ cười trên môi-3Bữa ăn vất vả của các anh cảnh sát cơ động đang đi chống dịch khiến ai cũng cảm động nhưng họ vẫn nở nụ cười trên môi-4

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bua-an-vat-va-cua-cac-anh-canh-sat-co-dong-dang-di-chong-dich-khien-ai-cung-cam-dong-nhung-ho-van-no-nu-cuoi-tren-moi-161212308181224596.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.