Người phụ nữ gãy xương sườn, tràn dịch màng phổi sau những cú đấm kinh hoàng của người đàn ông

Sau khi được giám đốc công ty đối tác mời sang làm việc, hai người phụ nữ bị người đàn ông lạ mặt cùng một số nam thanh niên xông vào túm tóc, tra tấn, hành hung dã man.

Chị Phạm Hồng Y. (37 tuổi, ở Thanh Trì, Hà Nội) trong tâm trạng mệt mỏi và vẫn chưa hết hoang mang, phản ánh với chúng tôi, khoảng 15h ngày 10/8, chị Y. đi cùng với một nữ phó giám đốc của công ty sang khu công nghiệp Quang Minh 2 (xã Kim Hoa, huyện Mê Linh, Hà Nội) để giải quyết công việc. Tuy nhiên, sau đó xảy ra sự việc kinh hoàng ngay tại công ty đối tác.

"Chúng tôi sang nhà máy của  một công ty cổ phần đầu tư và phát triển dược liệu đang thuê tại khu công nghiệp, theo lời mời của tổng giám đốc công ty này. Khi sang đến nơi hai chị em ngồi ở sảnh nhà máy, lúc này có một người (là lãnh đạo công ty) có đe dọa hôm nay sẽ 'đập chết chúng mày, không cho đường ra'. Thấy vậy chúng tôi thống nhất hai chị em vào văn phòng ngồi cho an toàn, hai chị em vào, tôi xin được hộp khẩu trang mẫu do chị quản lý đưa ra", chị Y. nói.

Người phụ nữ gãy xương sườn, tràn dịch màng phổi sau những cú đấm kinh hoàng của người đàn ông-1

Cô gái đi cùng với chị Y. (áo xanh rêu) bị túm tóc, lúc này chị Y. vào can thì bị người đàn ông tiếp tục túm cả hai
Người phụ nữ gãy xương sườn, tràn dịch màng phổi sau những cú đấm kinh hoàng của người đàn ông-2

Không can ngăn (mà nam thanh niên áo đen) này đã cản người đi cùng với chị Y. không cho tiến lại can thiệp. Còn người đàn ông (áo đỏ) túm tóc đánh đấm chị Y. (áo trắng)

Theo chị Y. sau đó chị cầm hộp mẫu đi ra để về, thì bất ngờ chủ doanh nghiệp hô bảo vệ chốt tất cả các cửa không cho chị em người này ra.

"Khi đấy tôi tiến về phía cổng để yêu cầu bảo vệ cho xe vào (để đón hai chị em), thì tôi nghe thấy tiếng hô 'có người đánh em' (cô gái đi cùng -PV), tôi quay lại thì có một người đàn ông mà tôi chưa từng gặp, người này đang bóp cổ em tôi, tôi chạy lại can, nhưng bị người đàn ông này túm tóc, dùng vũ lực đánh tôi, đến khi tôi khụy xuống thì anh ta mới buông ra", nạn nhân nhớ lại giây phút kinh hoàng.

Người phụ nữ gãy xương sườn, tràn dịch màng phổi sau những cú đấm kinh hoàng của người đàn ông-3

Dù được một số người can ngăn nhưng gã đàn ông kia vẫn không buông
Người phụ nữ gãy xương sườn, tràn dịch màng phổi sau những cú đấm kinh hoàng của người đàn ông-4

Cho đến khi nạn nhân ngất xỉu xuống nền thì người đàn ông này tiếp tục quay sang gây hấn với cô gái đi cùng

Chị Y. cho biết thêm, việc truy sát chị đến cùng là ngoài ý muốn của người đàn ông này. Bời vì trong lúc gây án, ông ta liên tục chửi bới đe dọa phải giết và bất chấp pháp luật.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị Y. được đưa đi BV Việt Đức, công an địa phương ngay sau đó cũng có mặt để tiến hành xác minh.

Hiện chị Y. đang được cấp cứu và điều trị, theo bệnh án chị Y. bị gãy xương sườn trái, tràn dịch màng phổi và xẹp phổi.

Người phụ nữ gãy xương sườn, tràn dịch màng phổi sau những cú đấm kinh hoàng của người đàn ông-5

Nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức

Liên quan đến sự việc, sáng 12/8 trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo công an xã Kim Hoa, huyện Mê Linh cho hay, hiện tại hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên công an huyện để điều tra theo thẩm quyền.

Được biết, sự việc xảy ra có nguyên nhân trước đó giữa chị Y. cùng công ty đối tác có hợp đồng giao dịch về việc mua bán khẩu trang.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu thông tin và cung cấp đến bạn đọc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ha-noi-nguoi-phu-nu-gay-xuong-suon-tran-dich-mang-phoi-sau-nhung-cu-dam-kinh-hoang-cua-nguoi-dan-ong-216959

Tràn dịch màng phổi

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.