Nhân chứng kể lại phút kinh hoàng đám cháy 3 người chết ở Cam Ranh

3 người đàn ông khỏe mạnh dùng xà beng mới phá được cánh cửa ngôi nhà đang cháy rụi.

3 người đàn ông khỏe mạnh dùng xà beng mới phá được cánh cửa ngôi nhà đang cháy rụi. Sau 15 phút phun vòi cứu hỏa, những nhân chứng đầu tiên của vụ cháy vào được nhà cứu người phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

>> Chồng đổ xăng đốt cả nhà, 3 người chết oan nghiệt

Vẫn chưa hết bàng hoàng, ông Lê Ngọc Quế (người sống cách ngôi nhà bị cháy khoảng 200m) kể lại với PV Dân Việt rằng trong đời ông chưa bao giờ phải chứng kiến cảnh tượng nào đau buồn như thế.

Ông Quế là một trong những người tiếp cận vụ cháy đầu tiên, cùng phá cửa ngôi nhà để vào cứu người.

nhan chung ke lai phut kinh hoang dam chay 3 nguoi chet o cam ranh hinh anh 1

HIện trường vụ cháy.

“Gia đình tôi lúc đó bê mâm cơm lên chuẩn bị ăn thì nghe tiếng kêu lớn của một người phụ nữ trong căn nhà cháy. Vừa chạy đến nơi tôi đã thấy ngọn lửa bốc cháy phừng phừng” - ông kể.

Ngay sau đó, ông Quế cùng người dân địa phương dùng ống nước ở nhà mình kéo đến để dập đám cháy. Tuy nhiên, cửa nhà bị khóa bên trong nên việc cứu hỏa vô cùng khó khăn.

 “3 người đàn ông khỏe mạnh dùng xà beng mới phá được cửa trước. Sau đó dùng ống nước phun khoảng 15 phút mới tạm thời dập được lửa. Khi chúng tôi cùng lính cứu hỏa tiến vào thấy 3 người đã chết. Quá kinh hoàng” – ông Quế xót xa.

Còn ông N.V.T (hàng xóm) cho biết: “Cuối giờ chiều, tôi đi làm về gặp D. (nạn nhân vụ cháy – PV) đang đi giữa đường, tôi có hỏi đi đâu nhưng D. chỉ đáp nhát gừng”.

Chừng 10 phút sau khi về nhà, ông T nghe tiếng bà L. (vợ ông D – PV) kêu cứu, vừa chạy đến nơi thì lửa bùng cháy lên. Ông T kể, thấy lửa cháy liền hô hoán mọi người đến ứng cứu. Ông T cũng là một trong những người phát hiện vụ cháy và thông báo cho chính quyền địa phương biết.

Như Dân Việt  đã thông tin, tối 6.6, người dân phát hiện căn nhà cấp 4 ở phường Cam Lộc, TP.Cam Ranh (Khánh Hòa) bùng cháy dữ dội. Hàng xóm hô hoán dập lửa nhưng căn nhà khóa trái cửa nên không ai tiếp cận được.

nhan chung ke lai phut kinh hoang dam chay 3 nguoi chet o cam ranh hinh anh 3

Thi thể của hai mẹ con bà Lý đang được chuyển về quê mai táng

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát cứu hỏa được điều động đến ứng cứu. Khi phá cánh cửa, họ thấy ông Trần Hải D. (39 tuổi) cùng vợ Nguyễn Thị L. (40 tuổi) và bé trai 13 tuổi (con riêng bà L.) đã tử vong, thi thể cháy xém.

Nhiều vật dụng trong nhà bị thiêu rụi. Theo người dân địa phương, ông D. và bà L. từng có cuộc hôn nhân tan vỡ. Họ kết hôn vài năm trước. Gần đây, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên bà L. ở với con trai riêng.

Ông Nguyễn Trường Sơn -  Chủ tịch UBND phường Cam Lộc cho biết, hiện tại đang làm báo cáo lên thành phố và đề nghị các cơ quan chức năng tổ chức hỗ trợ cho gia đình bị hỏa hoạn.

Ghi nhận của PV, toàn bộ đồ dùng trong nhà bị thiêu rụi, hiện tại thi thể bà Nguyễn Thị L. và con riêng của bà L. đang chuyển về quê làm thủ tục mai táng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Công Tâm (Dân Việt)


tử vong

nhân chứng

vụ cháy

chết oan

đổ xăng đốt nhà


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.