Những khoảnh khắc kinh hoàng nhất trong tâm bão số 9 ở Quảng Ngãi: Mái tôn bị tốc bay rầm rập trên đường, người dân sợ hãi la hét

Loạt clip do người dân Quảng Ngãi ghi lại cho thấy cảnh bão số 9 quần thảo kinh hoàng tại đây, hàng loạt ngôi nhà bị tốc mái, mái tôn bay rầm rập xuống đường khiến nhiều người hoảng sợ.

Bão số 9 đã đổ bộ vào miền Trung và Quảng Ngãi chính là địa phương được xác định nằm trong vùng tâm bão, chịu ảnh hưởng hết sức nặng nề, nguy hiểm. 

Sáng nay 28/10 khi cơn bão càn quét, người dân Quảng Ngãi đã ghi lại được nhiều hình ảnh cho thấy sức tàn phá kinh hoàng của bão, chia sẻ trên mạng xã hội khiến tất cả phải bàng hoàng, sợ hãi.

Clip: Gió bão làm tốc mái, cuốn nhiều tấm tôn văng lên trời

Theo loạt clip được người dân chia sẻ, bão số 9 đã gây mưa lớn và gió giật dữ dội tại Quảng Ngãi. Rất nhiều mái nhà dù đã được chằng chống kiên cố nhưng vẫn bị gió tốc, thổi bay xuống đường. Ngoài ra, nhiều cây xanh có kích thước lớn cũng không thể chống chọi với cơn bão, đổ rạp nghiêng ngả trong cơn mưa mù mịt.

Tiếng mưa xối xả cùng với tiếng những mái tôn bay tơi tả đã tạo thành âm thanh rầm rập rất lớn khiến nhiều người lo sợ, đứng tránh trú trong nhà không dám ra đường.

Clip: Người dân sợ hãi nhìn mái nhà dân bị gió tạt đổ sập

Trong một clip khác, bão số 9 còn tàn phá kinh hoàng hơn khi "bóc" toàn bộ phần mái tôn của một ngôi nhà rồi thổi văng xuống lùm cây. Một người dân chứng kiến đã quá sợ hãi, phải la hét lớn: "Ôi trời ơi".

Clip: Gió bão cuốn toàn bộ mái tôn của nhà dân

Clip: Gió tạt bay nhiều mái tôn, làm hư hại tấm biển hiệu tại Quảng Ngãi

Clip: Trường học tại Quảng Ngãi tốc mái kinh hoàng khiến nhiều người hoảng sợ

 

Những đoạn clip trên được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng hết sức sợ hãi và lo lắng. Đoạn clip đã cho thấy sức mạnh nguy hiểm của cơn bão số 9 cùng khả năng tàn phá dữ dội của nó. Tất cả đều mong rằng bà con miền Trung sẽ được bình an và cơn bão sẽ sớm qua đi, trả lại cho miền Trung cuộc sống an toàn.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- "Đáng sợ quá, nhìn như ngày tận thế. Cầu mong tất cả đều bình an".

- "Bão số 9 rất mạnh, bà con hãy cẩn thận ở yên tại nơi an toàn. Bão sẽ còn ảnh hưởng những ngày sau nữa, hy vọng tất cả đều có thể vượt qua".

- "Miền Trung chịu nhiều khó khăn quá, xin ông trời hãy thương lấy miền Trung".

- "Thiệt hại quá lớn. Thương người dân miền Trung bao năm mới xây được ngôi nhà giờ tốc mái, thiệt hại hết. Cả nước sẽ chung tay vì miền Trung".

Hiện những đoạn clip trên vẫn đang được lan truyền rộng rãi trên MXH.

Nguồn clip: Mạng xã hội

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhung-khoanh-khac-kinh-hoang-nhat-trong-tam-bao-so-9-o-quang-ngai-mai-ton-bi-toc-bay-ram-rap-tren-duong-nguoi-dan-so-hai-la-het-16220281016113379.htm

Bão Molave

bão số 9


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.