Nổ nồi hơi tráng bánh đa, chị tử vong, em nguy kịch ở Nghệ An

Hai chị em đang gỡ bánh đa trên băng chuyền thì nồi hơi bất ngờ phát nổ khiến người chị tử vong tại chỗ, em trai nguy kịch.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng nay (ngày 14/7) tại ki- ốt của ông Đinh Viết Hùng (trú tại khối 7, thị trấn Đô Lương). 

Vào thời gian trên, hai người con của ông Hùng là Đinh Viết T. (21 tuổi) và Đinh Cao N. (18 tuổi) đang gỡ bánh đa trên băng chuyền thì bất ngờ nồi hơi phát nổ.

Vụ nổ đã khiến T. tử vong tại chỗ. Em N. (em trai T.) bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nổ nồi hơi tráng bánh đa, chị tử vong, em nguy kịch ở Nghệ An-1

Hiện trường vụ nổ khiến chị tử vong, em nguy kịch (ảnh N. Phương).

Tại hiện trường, một phần ki-ốt bị đổ sập. Một số mái tôn của người dân bên cạnh bị thổi bay. Những nhà người dân cách hiện trường 20 mét bị vỡ kính do áp lực của vụ nổ.

Được biết, đây là làng nghề sản xuất bánh đa nổi tiếng xứ Nghệ.

Nguyên nhân của vụ nổ đang được Công an huyện Đô Lương điều tra, làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/no-noi-hoi-trang-banh-da-chi-tu-vong-em-nguy-kich-o-nghe-an-222020147163423141.htm

tử vong

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.