Nỗi đau của người vợ thoát chết sau khi bị chồng tra tấn như thời trung cổ ở Ninh Bình

Mặc dù đang phải nằm điều trị những vết thương quá nặng do chồng tra tấn, nhưng bà Nguyệt vẫn đau đáu nỗi lo sau khi trở về.

Mặc dù đang phải nằm điều trị những vết thương quá nặng do chồng tra tấn, nhưng bà Nguyệt vẫn đau đáu nỗi lo sau khi trở về.

>> Phẫn nộ chồng tra tấn vợ như thời trung cổ, khi tưởng vợ chết liền cố thủ cắt tay tự tử

Liên quan đến vụ "chồng tra tấn vợ như thời trung cổ, khi tưởng vợ chết liền cố thủ cắt tay tự tử", chúng tôi đã đến bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình gặp nạn nhân là bà Nguyễn Thị Nguyệt (SN 1960, ở tổ 11, phường Trung Sơn, TP Tam Điệp).

Khi chúng tôi đến, sau gần 1 tuần chống chọi với những vết thương chằng chịt trên đầu, mặt và gãy hai cổ tay, bà Nguyệt đã qua cơn nguy kịch. Nhiều người hàng xóm cho rằng, nạn nhân sống sót là ngoài ý muốn của người chồng vũ phu của bà Nguyệt.


Nạn nhân kể lại giây phút bị chồng tra tấn

Vẫn chưa thể tự vận động được thân thể, bà Nguyệt nằm bất động trên giường bệnh nhớ lại lúc chồng giáng xuống trận đòn kinh hoàng và kể lại: "Lúc đó khoảng hơn 12h, trời có mưa, tôi để xe ngoài đường chạy vào nhà lấy được vài cái áo để sang nhà trọ phơi, thì ông ấy (chồng bà Nguyệt-PV) đẩy cổng vào dùng thanh sắt cứ vậy vụt vào người tôi. Tôi bảo rằng ông ơi ông đánh chết tôi rồi và kêu lên nhưng lúc đó vắng không có ai, sau đó mới có cô Nhung hàng xóm, cô ấy kêu lên thì ông Dân bỏ chạy. Tôi nghe sau đó họ bảo ông ấy cắt tay tự tử…"

Nỗi đau của người vợ thoát chết sau khi bị chồng tra tấn như thời trung cổ ở Ninh Bình - Ảnh 2.

Bà Nguyệt đã qua cơn nguy kịch nhưng luôn lo lắng cho số phận những ngày tiếp theo.

Bà Nguyệt thều thào, kể về hàng loạt những trận đòn bị chồng tra tấn và nhớ lại sự việc đỉnh điểm vào ngày 17/11/2016. Từ đó cho đến này cuộc sống của bà Nguyệt như trong địa ngục.

Bà Nguyệt kể: "Tối hôm đó, có đĩa thịt vịt ông ấy bảo tôi ăn, tôi bảo ông cứ ăn. Chứ ăn rau còn thích hơn ăn thịt ăn cá, thế là ông ấy chửi tôi và cứ thế lao vào đánh dã man giống như những lần trước".

Theo bà Nguyệt kể từ đó, bà quyết định chuyển sang nhà trọ ở đối diện sinh sống để đề phòng chồng tiếp tục hành hạ.

Hàng chục lần hòa giải bất thành

Cũng như lời nạn nhân nói về cuộc sung đột đỉnh điểm của hai vợ chồng vào ngày 17/11/2016, ông Nguyễn Y Kiền (tổ trưởng tổ dân phố) cho hay, chính quyền địa phương từng mở hàng chục cuộc hội nghị giữa bà Nguyệt và chồng bà này để hòa giải nhưng đều bất thành.

"Trước đó đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, tuy nhiên căng thẳng nhất là trong bữa ăn. Sau đó, hai người đánh nhau khiến bà Nguyệt nhập viện. Khi đi viện về bà Nguyệt xin làm đơn ly dị và dọn ra nhà trọ ở đối diện."

Nỗi đau của người vợ thoát chết sau khi bị chồng tra tấn như thời trung cổ ở Ninh Bình - Ảnh 3.

Ông Dân ngăn tường để vợ về sống trên mảnh đất nhưng vì đề phòng nên bà Nguyệt đi ở trọ

Ông tổ trưởng cho biết thêm: "Cũng từ lần đó tiếp theo có thêm nhiều cuộc hòa giải, ông Dân có thừa nhận sai và xin lỗi để vợ quay về. Thậm chí ông Dân về ngăn đôi đất để bà Nguyệt ở nhà dưới, nhưng bà vẫn không đồng ý quay lại vì cho rằng ông này chứng nào tật ấy".

Ông Kiền nhắc lại sự việc kinh hoàng vừa qua: "Trước hôm xảy ra sự việc, ông Dân từng ngăn không cho vợ ở bên nhà trọ, bắt bà Nguyệt phải về nhà ở (vì tường đã ngăn). Nhưng nhiều người lo ngại bất trắc lại xảy ra nên không cho bà này về.

Đến hôm sau, bà Nguyệt về bên nhà có việc, lúc này không có ai thì ông Dân sang hành hung. Khi chúng tôi đến, bà Nguyệt đã nguy kịch được mọi người đang đưa đi cấp cứu, còn ông Dân tưởng vợ đã chết thì cố thủ trong nhà. Chúng tôi không ngờ rằng ông này tiêu cực đến mức cắt tay đòi tự tử." ông Nguyễn Y Kiền cho hay.

Cũng theo ông Kiền, trong những lần hòa giải giữa hai bên, nhiều lần ông Dân thường nói đến những "ý tứ" có liên quan đến chuyện ghen tuông vô cớ.

Nỗi đau của người vợ thoát chết sau khi bị chồng tra tấn như thời trung cổ ở Ninh Bình - Ảnh 4.

Nơi ông Dân tra tấn vợ vẫn còn in hình hiện trường

Công an TP Tam Điệp cho hay, đơn vị đã tiếp nhận vụ việc từ công an phường Trung Sơn và hiện tại vẫn đang thuộc thẩm quyền xử lý của cấp phường.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định nguyên nhân xảy ra sự việc trên do mâu thuẫn lâu dài. Trong đó có yếu tố ghen tuông của người chồng. Theo quy định của pháp luật, cơ quan chức năng sẽ căn cứ theo nguyện vọng của bị hại để xử lí vụ việc.

Theo Minh Ngọc (Trí Thức Trẻ)



Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.