Nữ sinh ở TP.HCM bị lột nữ trang và điện thoại khi rời khỏi trường

Một nữ sinh lớp 5 trường Tiểu học Trương Định, quận 10, TP.HCM, bị lột sạch nữ trang và điện thoại khi rời khỏi cổng trường.

Ngày 14/6, thầy Hồ Hữu Bình, Hiệu trưởng trường Tiểu học Trương Định, quận 10, TP.HCM, xác nhận thông tin nói trên với phóng viên Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam.

Nguồn tin này cho biết vụ việc này xảy ra vào chiều 9/6. Khi vừa rời khỏi cổng trường, nữ sinh lớp 5 bị một phụ nữ lạ mặt, xưng là phó hiệu trưởng một trường tiểu học khác đề nghị em lên xe đi gặp giáo viên chủ nhiệm để thầy cô trao đổi việc học tập của em.

Thấy phụ nữ này nói chuyện thuyết phục, em lên xe. Đi được một đoạn đường, người phụ nữ tự xưng là phó hiệu trưởng dừng xe, yêu cầu em viết những thứ em mang theo.

Nữ sinh ở TP.HCM bị lột nữ trang và điện thoại khi rời khỏi trường-1
Trường Tiểu học Trương Định, quận 10, TP.HCM. Ảnh: FB nhà trường.

Khi nữ sinh này đang viết, người phụ nữ kia lục lọi, lấy các tài sản có giá trị trong cặp của em và lột luôn nữ trang mà học sinh này đang đang đeo trên người.

Cuối cùng, nữ sinh này được chở đến một trường tiểu học khác trên địa bàn quận 10, bảo rằng vào gặp thầy cô của em ở trong ngôi trường này.

Sự việc chỉ được phát hiện khi thầy cô giáo của trường Tiểu học Lê Đình Chinh, quận 10, cho em này mượn điện thoại, gọi cho phụ huynh khóc lóc. Lãnh đạo của cả 2 trường đã trao đổi với nhau, giữ nữ sinh lại và chờ phụ huynh đến đón về.

Thầy Hồ Hữu Bình cho biết sự việc xảy ra bên ngoài nhà trường, nữ trang của nữ sinh đeo là bạc (trị giá không cao).

Nói về điện thoại mà học sinh mang theo, thầy Bình cho hay buổi sáng hôm đó, nữ sinh đi học bình thường nhưng phụ huynh xin nghỉ vào buổi chiều. Phụ huynh có dặn thầy cô để sẵn cặp sách để đến lấy.

Thế nhưng, đến chiều, phụ huynh lại bận việc, học sinh được phụ huynh cho mang theo điện thoại để đến trường lấy cặp. Lúc này, em học sinh cũng không mặc đồng phục của trường.

Thầy Hồ Hữu Bình nhấn mạnh đây là sự việc xảy ra ngoài ý muốn. Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã thông báo, dặn dò đến toàn thể phụ huynh, học sinh của nhà trường cần nâng cao cảnh giác.

Đồng thời, UBND quận 10 cũng đã có văn bản chỉ đạo chung cho toàn bộ các trường học trên địa bàn quận cần nâng cao cảnh giác, hạn chế cho học sinh mang theo các tài sản có giá trị.


Sĩ tử rơi vào cảm xúc tiêu cực vì áp lực phải đỗ
Các sĩ tử đang tích cực ôn luyện từ sáng đến khuya những ngày cuối cùng. Đây là thời gian “vàng” để “chạy nước rút” nhưng không tránh khỏi những áp lực, căng thẳng và lo âu.

Theo Giáo dục Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-sinh-o-tphcm-bi-lot-nu-trang-va-dien-thoai-khi-roi-khoi-truong-post1326565.html?fbclid=IwAR2bgl1o2nmc0n0sCRGqm3jGkCBVCthGnd5euiaxZeQ8uNdFsnv2_ghSyWM

trộm cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.