Nữ tổng giám đốc lừa đảo bị công an truy tìm vẫn lên mạng livestream dọa "nhờ luật sư khởi kiện đòi bồi thường danh dự"

Trần Thị Thuỷ bị tố bán đất "dự án ma" chiếm đoạt hơn 1,1 tỉ đồng và hiện đang bị công an truy tìm, song người phụ nữ này vẫn lên mạng xã hội livestream (phát trực tiếp) nói rằng mình đang ở Bình Dương và không lừa đảo ai cả.

Khi thấy thông tin Công an tỉnh Bình Dương thông báo truy tìm mình vì hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, bà Trần Thị Thủy (32 tuổi, quê Trà Vinh) - Tổng giám đốc Công ty TNHH Thủy Phát Land đã livestream thanh minh và "dọa" sẽ thuê luật sư kiện.

Nữ tổng giám đốc lừa đảo bị công an truy tìm vẫn lên mạng livestream dọa nhờ luật sư khởi kiện đòi bồi thường danh dự-1
Sau khi bị cơ quan công an thông báo truy tìm, Trần Thị Thủy đã livestream nói mình không lừa ai và sẽ mời luật sư để kiện.

Nguồn tin trên tờ Dân Việt thông tin, Trần Thị Thủy đã sử dụng mạng xã hội Facebook có tên "Chery Trúc Thủy" livestream (phát trực tiếp) nói rằng mình đang ở Bình Dương và khẳng định rằng, luật sư của bà sẽ kiện những người đã chia sẻ thông tin về việc cơ quan công an thông báo truy tìm mình. 

Thậm chí, trong video clip phát trực tiếp trên mạng xã hội, bà Thủy còn dùng những từ ngữ tục tĩu, chửi bậy.

Bà Thủy nói: "Thủy đang ở nhà tại Bình Dương, thấy mọi người ai cũng gọi điện thoại báo là đang bị công an truy tìm, truy nã. Cái tin truy nã và truy tìm nó khác nhau, nhưng mà mình đang ở trên Bình Dương, điều tốt thì không thấy, còn điều xấu thì mọi người chia sẻ nhanh lắm.

Công ty của Thủy cũng đang hoạt động bình thường, người nào chia sẻ thông tin, hình ảnh của Thủy đang bị truy nã thì cần phải đính chính lại, Thủy sẽ nhờ luật sư của mình khởi kiện đòi bồi thường danh dự".

Nữ tổng giám đốc lừa đảo bị công an truy tìm vẫn lên mạng livestream dọa nhờ luật sư khởi kiện đòi bồi thường danh dự-2
Đối tượng Trần Thị Thủy. Ảnh: CAND

Trước đó, ngày 15/9, tờ CAND cho hay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã phát thông báo truy tìm đối tượng Trần Thị Thuỷ (SN 1989, quê Trà Vinh) để điều tra làm rõ về hành vi "lừa đảo chiến đoạt tài sản".

Bà Thủy đại diện công ty Thủy Phát Land ký hợp đồng đặt cọc mua bán đất dự án tại huyện Đồng Phú và Chơn Thành (Bình Phước) với 3 người trên. Sau khi nhận hơn 1,1 tỷ đồng, Thủy không thực hiện hợp đồng, lánh mặt khỏi công ty, không nghe điện thoại.

Nữ tổng giám đốc lừa đảo bị công an truy tìm vẫn lên mạng livestream dọa nhờ luật sư khởi kiện đòi bồi thường danh dự-3
Trần Thị Thủy bị tố bán đất "dự án ma" chiếm đoạt hơn 1,1 tỉ đồng

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thông báo, nếu phát hiện đối tượng Trần Thị Thuỷ ở đâu vui lòng báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương theo số điện thoại 0693.509230 hoặc 0909223666 gặp đồng chí Nguyễn Thanh Tâm để phối hợp giải quyết.

Hiện tại, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã nắm được thông tin và đang tiến hành điều tra sự việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-tong-giam-doc-lua-dao-bi-cong-an-truy-tim-van-len-mang-livestream-doa-nho-luat-su-khoi-kien-doi-boi-thuong-danh-du-162211609170718555.htm

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.