Nước mắt người mẹ có con gái bị chồng dùng dao cứa cổ

Sau nhiều giờ đồng hồ phẫu thuật, các y bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã cứu nạn nhân Nguyễn Thị M. qua cơn nguy kịch, hiện điều trị phục hồi tại Khoa hồi sức tích cực.

Sau nhiều giờ đồng hồ phẫu thuật, các y bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã cứu nạn nhân Nguyễn Thị M. qua cơn nguy kịch, hiện điều trị phục hồi tại Khoa hồi sức tích cực.
 

Ngày 19/5, một cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, sau ca mổ, bệnh nhân Nguyễn Thị M. hiện đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe vẫn còn yếu, hiện tiếp tục được theo dõi và điều trị.

Ngồi chăm con gái bên giường bệnh, bà Trần Thị Hoa (trú tại xã Đức Thanh, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) tâm sự: "Sau khi tốt nghiệp đại học, M. về làm cho một ngân hàng trên địa bàn. Sau một thời gian nó gặp T. rồi lấy nhau được gần 3 năm, vợ chồng nó cũng khó khăn về vấn đề sinh con. Bình thường hai vợ chồng nó sống với nhau cũng không có vấn đề gì lớn xảy ra. T. cũng là một người hiền lành, không hiểu sao lại xảy ra sự việc đau lòng như vậy".

Nước mắt người mẹ có con gái bị chồng dùng dao cứa cổ-1Hiện chị M. đã qua cơn nguy kịch.

Nói về nguyên nhân xảy ra sự việc bà Hoa kể, sau khi cấp cứu qua cơn nguy kịch, M. tỉnh kể lại sự viêc: Khoảng gần 8h sáng ngày 17/5, trong lúc M. đang đi lấy quần áo về bán thì T. gọi M. về kêu ốm rồi bảo M. đi pha nước cho uống. Khi M. đang pha nước thì T. dùng dao kề vào cổ M.

"Lúc đó vì hoảng quá, M. đã kêu cứu. Nghe tiếng kêu, bố chồng M. chạy lên ôm lấy T. để M. chạy thoát ra ngoài với nhiều vết thương ở cổ, ngực. Chạy được một đoạn M. gục xuống. Ngay sau đó người dân đã đưa hai vợ chồng nó đi cấp cứu nhưng T. đã tử vong trước đó" – bà Hoa cho biết.

Được biết, gia đình chị M. có 3 chị em, em trai của chị M.là Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1994) bị bại não từ nhỏ, mọi sinh hoạt đều do người thân chăm sóc.

"Hoàn cảnh gia đình lại khó khăn, M. hiện tại làm nghề tự do không có việc làm ổn định, không có bảo hiểm y tế nên trước mắt gia đình phải vay mượn 20 triệu đồng để nộp viện phí cho con" – bà Hoa nói trong nước mắt.

Nước mắt người mẹ có con gái bị chồng dùng dao cứa cổ-2Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Như tin đã đưa, vào khoảng 8h ngày 17/5, người dân tổ dân phố 2, phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) nghe tiếng hét thất thanh từ ngôi nhà số 08. Chạy vào nhà thì mọi người bàng hoàng phát hiện chị Nguyễn Thị M. (SN 1993) đang cố vùng chạy vì bị chồng là Lê Đăng T. (SN 1982) cầm dao chém vào vùng bụng, trên người bê bết máu.

Chị M. sau đó chạy thoát được ra ngoài, còn anh T. tự rạch vào bụng mình tự sát. Khi được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện thì anh T đã tử vong trước đó còn chị M. được mổ cấp cứu trong tình trạng chảy nhiều máu. Vùng ngực trái bệnh nhân có một vết thương sâu, dài khoảng 5cm, có khí và máu chảy ra. Ngoài ra, trên cổ bệnh nhân còn có vết thương dài 8 – 10cm, chảy máu.
 

 

Theo GĐXH


giết vợ

chồng giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.