Ô tô bốc cháy sau khi sửa chữa ở công ty

Chiếc ô tô Mazda 3 bốc cháy ngùn ngụt trên đường phố Hà Tĩnh sau khi được đưa đến công ty để sửa chữa.

Ngày 22/6, Công an TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh thông tin kết quả xác minh ban đầu liên quan đến vụ ô tô Mazda 3 cháy trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Hà Tĩnh.

Theo Công an TP Hà Tĩnh, ngày 31/5, chị Đ.T.P.T. (33 tuổi, trú thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) đưa ô tô nhãn hiệu Mazda 3 màu trắng đến Công ty xây lắp và thương mại ô tô Hoàng Hà, địa chỉ 427 đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh (Mazda Hà Tĩnh) để sữa chữa vì xe bị ngập nước trước đó.

Ô tô bốc cháy sau khi sửa chữa ở công ty-1Ô tô bốc cháy ngùn ngụt trên đường phố Hà Tĩnh. (Ảnh: C.S)

Chiều 21/6, xe ô tô đã được sửa chữa xong và có lịch bàn giao lại cho chị T.

Khoảng 13h40 cùng ngày, anh V.G.B. (tư vấn dịch vụ của Mazda Hà Tĩnh) nhờ anh T.K.H. (kỹ thuật viên của Mazda Hà Tĩnh) chạy thử xe để kiểm tra trước khi bàn giao.

Lúc này, anh H. điều khiển xe ô tô nói trên chở anh B. di chuyển từ đường Trần Phú vào đường Xô Viết Nghệ Tĩnh.

Khi đến vòng xuyến trước Công viên Trần Phú, anh H. lái xe quay lại theo đường Xô Viết Nghệ Tĩnh. Đến khu vực cách Công viên Trần Phú khoảng 150m, anh H. phát hiện khói bốc lên từ đầu xe nên quyết định tắt máy rồi cùng anh B. xuống xe.

Tại hiện trường, chiếc ô tô bị cháy phần đầu xe (máy, khung gầm, bánh trước, kính chắn gió) và nội thất bên trong (phần taplo phía trước), thiệt hại ước tính khoảng 250 triệu đồng.

Chủ phương tiện đã trực tiếp làm việc với đại diện Mazda Hà Tĩnh để giải quyết vấn đề dân sự.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/o-to-boc-chay-sau-khi-sua-chua-o-cong-ty-ar878672.html

cháy ô tô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.