Phẫn nộ vụ chồng phóng hỏa khiến vợ, con gái và cháu ngoại tử vong: Kế hoạch kỹ lưỡng?

Ngày 4/11, Công an tỉnh Tiền Giang đang tiếp tục phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 3 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu từ Tiền Phong, vào khoảng 21h ngày 2/11, người dân xung quanh phát hiện nhà số 125C, KP5, đường Đoàn Thị Nghiệp (phường 10, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) bất ngờ bốc cháy, khói bốc lên ngùn ngụt nên hô hoán cùng nhau chữa cháy.

Nhận được tin báo, Công an phường 10 nhanh chóng có mặt phối hợp với người dân để chữa cháy và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Vụ cháy đã làm cho bà N.T.T.L (51 tuổi), chị N.T.M.H (27 tuổi, con bà L) tử vong tại bệnh viện.

Riêng cháu V.H.N.Tr (4 tuổi, con chị H) và ông L.M.N. (56 tuổi, chồng bà L) bị bỏng nặng. Do cháu Tr và ông N. bỏng nặng nên được đưa lên bệnh viện tuyến trên để điều trị. Tuy nhiên, do vết thương quá nghiêm trọng nên cháu V.H.N.Tr đã tử vong vào tối 3/11.

Phẫn nộ vụ chồng phóng hỏa khiến vợ, con gái và cháu ngoại tử vong: Kế hoạch kỹ lưỡng?-1Đồ đạc cháy rụi sau vụ việc (Ảnh: VOV)

Báo Thanh Niên dẫn nguồn tin từ CQĐT điều tra nhận định khả năng do ghen tuông nên ông N. đã đổ xăng vào phòng ngủ - nơi vợ, con gái và cháu ngoại đang ngủ, rồi phóng hỏa. Sau khi gây án, ông N. cũng bị bỏng nặng. Nhiều vật dụng trong nhà cũng bị lửa thiêu rụi.

Ông T. (em ruột bà L.) có nhà đối diện nhà bà L., cách một con sông, kể lại với PV Infonet/Vietnamnet rằng, khoảng hơn 21h ngày 2/10, ông phát hiện nhà bà L. đang cháy nên liền bơi qua sông để cứu hoả.

Khi tiếp cận nhà bà L., ông T. cố gắng phá cửa nhưng lửa cháy quá lớn, ông đành bơi ngược về nhà lấy máy bơm nước.

Sau khi vụ cháy được dập tắt, vào trong hiện trường, ông T. phát hiện tủ, nệm đều cháy cả, mùi xăng nồng nặc, các nạn nhân đều tử vong thương tâm.

Một người đàn ông khác cũng là hàng xóm đang tham gia dọn dẹp sau vụ cháy cho nguồn trên biết, trước khi xảy ra vụ cháy mấy hôm, ông có sang nhà nạn nhân chơi, thì phát hiện bất thường là phòng ngủ bà L. rất bé, lại kín nhưng cửa sổ đã không được mở mà lại buộc chặt bằng dây kẽm. Khi hỏi thì lý do thì ông N. bao biện rằng buộc chặt vì sợ trộm.

Sau khi vụ việc phóng hoả đốt nhà xảy ra, những người hàng xóm đều nhận xét rằng nếu không bị buộc bằng dây kẽm, cửa sổ phòng ngủ của bà L. có thể phá từ bên ngoài thì có khả năng đã cứu được các nạn nhân. Phải chăng ông N. đã lên kế hoạch việc phóng hoả giết vợ, con gái và cháu ngoại kỹ lưỡng từ trước?

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng cũng thu giữ được bình chứa xăng, bật lửa, dao và nhiều vật dụng có liên quan đến vụ cháy. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp Công an TP. Mỹ Tho điều tra làm rõ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/phan-no-vu-chong-phong-hoa-khien-vo-con-gai-va-chau-ngoai-tu-vong-ke-hoach-ky-luong-161210411213654021.htm

tử vong

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.