Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế lái xe

Thấy chiếc xe nằm ở vị trí bất thường, nhiều người nhận định, dưới mương nước có thể có người gặp nạn nên đã tiếp tục mở rộng tìm kiếm.

Khi người dân địa phương phát hiện chiếc xe máy nằm cạnh mương nước, mở rộng tìm kiếm quanh khu vực, người dân tiếp tục tìm được thi thể của người đàn ông dưới mương trong tư thế lái xe.

Theo thông tin ban đầu, sáng nay (30/5), tại tỉnh lộ 359 đoạn chạy qua gần nhà máy nhiệt điện Hải Phòng, địa phận xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng, người dân đã phát hiện thấy một chiếc xe máy hiệu Yamaha, mang BKS: 15G1 – 131.45 nằm cạnh mương nước.

Hải Phòng: Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế lái xe - Ảnh 1.

Chiếc xe máy của nạn nhân Tr. được tìm thấy cạnh mương nước.

Thấy chiếc xe nằm ở vị trí bất thường, nhiều người nhận định, dưới mương nước có thể có người gặp nạn nên đã tiếp tục mở rộng tìm kiếm.

Một lúc sau, thi thể một người đàn ông đã được phát lộ cách vị trí chiếc xe máy không xa, đầu nạn nhân vẫn đội mũ bảo hiểm, mặc áo may ô và quần sooc, tay vẫn trong tư thế lái xe.

Trao đổi với PV, ông Lại Văn Thịnh – Chủ tịch UBND xã Tam Hưng cho biết: "Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, chính quyền địa phương và công an xã đã có mặt tại hiện trường đề làm công tác bảo vệ. Sau đó, chúng tôi báo cáo UBND huyện và Công an huyện Thủy Nguyên để nắm được tình hình".

Theo ông Thịnh, sau quá trình điều tra sơ bộ, danh tính nạn nhân đã được xác định là anh Nguyễn Ngọc Tr. (SN 1987, trú tại xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên). Nguyên nhân ban đầu được cho là anh Tr. bị tai nạn giao thông, chưa phát hiện được vết thương nào bất thường do nguyên nhân khác gây nên.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể anh Tr. đã được bàn giao cho gia đình để lo mai táng. Sự việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Người đưa tin


tử vong

lái xe

tai nạn

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.