Phát hiện ô tô dưới sông có xác người bên trong

Người dân phát hiện thấy một vật lạ dưới sông, đến gần kiểm tra thì tá hỏa thấy một người đàn ông chết trong xe ô tô với tư thế ngồi lái.

Người dân phát hiện thấy một vật lạ dưới sông, đến gần kiểm tra thì tá hỏa thấy một người đàn ông chết trong xe ô tô với tư thế ngồi lái.

Sự việc được phát hiện vào sáng sớm 25/1 trong lúc người dân đi làm trên tỉnh lộ 386, đoạn qua khu vực mé sông Sậy (thuộc xã Đình Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên).

Ngay khi phát hiện một chiếc xe ôtô màu trắng và một số vật dụng đang trôi lập lờ dưới sông, người dân đã đến gần chiếc ô tô thì bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên đã tử vong ngồi ở ghế lái.

giết người, án mạng
Trục vớt chiếc xe lên bờ

Chỉ ít phút sau, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng Công an huyện Phù Cừ đã có mặt thực hiện việc phân luồng giao thông và trục vớt ô tô lên bờ.

Nạn nhân sau đó được xác định sau đó là anh Nguyễn Huy T. (SN 1988, ở xã Tống Phan, huyện Phù Cừ), là tài xế taxi.

Sáng 26/1, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Văn - Chủ tịch xã Tống Phan, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên cho biết: Khi trục vớt chiếc xe lên bờ, cơ quan chức năng phát hiện anh T. vẫn trong tư thế đang lái xe, tay cầm vô lăng.

Được biết nạn nhân lái xe taxi khoảng 2 năm nay và có vợ, 2 con.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra về nguyên nhân vụ việc.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.