Quá khứ tù tội của "yêu râu xanh" dâm ô bé gái 9 tuổi ở vườn chuối

Được biết đối tượng dâm ô bé gái ở vườn chuối từng có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Anh ta phải trả giá cho hành vi của mình bằng 7 năm tù.

Được biết đối tượng dâm ô bé gái ở vườn chuối từng có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Anh ta phải trả giá cho hành vi của mình bằng 7 năm tù.
 

Quá khứ tù tội của yêu râu xanh dâm ô bé gái 9 tuổi ở vườn chuối-1

Sáng 16.3, trung tá Trần Trí Dũng - Trưởng Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) - cho biết, đã khởi tố Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú xã Hòa Chính) về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi .

Theo cơ quan công an, nghi phạm Nguyễn Trọng Trình từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản vào năm 2013 và bị Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương xử phạt 7 năm tù. Trình đã lập gia đình và có 2 con.

Trước đó, ngày 24.2, gia đình Q (9 tuổi) nghe bé gái kể chuyện bị kẻ lạ mặt đón đường khi đi học về. Người này ép lên xe máy đưa đến khu vườn chuối để xâm hại tình dục.

Kiểm tra thấy bé bị trầy xước trên cơ thể nên người thân báo công an. Vài ngày sau đó, cơ quan điều tra thu được hình ảnh camera trước nhà dân ghi lại cảnh đối tượng Trình chở nạn nhân trên đường. Bị công an bắt khẩn cấp, Trình thừa nhận hành vi dâm ô.

Thiếu tá Tống Quang Hiếu, Đội trưởng Đội CSHS - Công an huyện Chương Mỹ - người trực tiếp tham gia điều tra cho hay, quá trình điều tra vẫn chưa kết thúc, đơn vị đang chờ kết quả giám định tổn thương từ Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an để tiếp tục làm rõ vụ việc này.

Về phía cháu bé bị xâm hại, hiện nay cháu đã được gia đình đưa đi thăm khám, điều trị và trở lại học tập bình thường. Gia đình cho biết, buổi tối khi đi ngủ tinh thần cháu vẫn bất ổn vì ám ảnh, khiếp sợ.
 

Theo Lao động


hiếp dâm trẻ em

hiếp dâm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.