Rơi xuống kênh, 3 em nhỏ chết đuối

Không thấy con đâu, nhóm bố mẹ tá hỏa đi tìm và nhờ cả loa phát thanh để tìm con. Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể các em được phát hiện dưới dòng kênh Tàu Hũ.

Không thấy con đâu, nhómbố mẹ tá hỏa đi tìm và nhờ cả loa phát thanh để tìm con. Sau nhiều giờ tìmkiếm, thi thể các em được phát hiện dưới dòng kênh Tàu Hũ.

Khoảng 15h chiều 22/12, người thân của các em Hứa Thanh Hào,Phan Minh Chính (cùng 4 tuổi) và Đinh Ngọc Hoàng Anh (2 tuổi, cùng ngụ quận8, TPHCM) vội vã đến UBND phường 15, quận 8 nhờ thông báo trên loa phátthanh về việc mất tích của các em.

Rơi xuống kênh, 3 em nhỏ chết đuối
Kênh Tàu Hũ nơi 3 em nhỏ bị chết đuối

Dù đã thôngbáo nhưng vẫn không thấy tung tích của con mình, mọi người quyết định chianhau ra đi tìm. Khi đến khu vực bờ kè Bến Mễ Cốc thì được một số người dânchạy ghe chở chuối cho biết trước đó thấy 3 em nhỏ đi trên bờ.

Mọi hướngtìm kiếm đều tập trung vào đoạn kênh Tàu Hũ từ số nhà 187 – 212 Bến Mễ Cốc.Sau gần 5 giờ lặn ngụp tìm, đến 21h30 cùng ngày, thi thể 3 em lần lượt đượctìm thấy dưới lòng kênh.

Theo ôngNguyễn Văn Lâm, Trưởng Ban điều hành khu phố 8 kiêm tổ trưởng dân phố 91(phường 15, quận 8) thì cả 3 em nhỏ đều là con của những gia đình lao độngnghèo nhập cư. Trong số đó, hoàn cảnh của bé Hoàng Anh khá đang thương. Bốmẹ li dị sớm, hai anh em Hoàng Anh được ông nội nuôi dưỡng.

Trước nhữngkhó khăn của gia đình các nạn nhân, Ban điều hành khu phố 8 đã vận độngngười dân quyên góp tiền hỗ trợ việc hỏa táng cho 3 cháu nhỏ xấu số.


Theo TrungKiên
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.