Sở GD-ĐT TP HCM: Ông Vương Tấn Việt không có tên trong danh sách thi tốt nghiệp bổ túc văn hóa cấp 3

Trong văn bản gửi Ban Tôn giáo Chính phủ và Bộ Nội vụ, Sở GD-ĐT TP HCM cho biết ông Vương Tấn Việt (thượng tọa Thích Chân Quang) không có tên trong danh sách dự thi và bảng ghi tên, ghi điểm trong kỳ thi tốt nghiệp bổ túc văn hóa cấp 3 năm 1989 của sở này.

Ông Lê Hoài Nam, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP HCM, vừa ký văn bản gửi Ban Tôn giáo Chính phủ, Bộ Nội vụ về việc xác minh bằng tốt nghiệp cấp 3 bổ túc văn hóa của ông Vương Tấn Việt (SN 1959, tức thượng tọa Thích Chân Quang).

Theo văn bản, ngày 30-7, Sở GD-ĐT TP HCM có buổi làm việc với đoàn kiểm tra của Ban Tôn giáo Chính phủ, Bộ Nội vụ thông qua giấy giới thiệu về việc xác minh quá trình học tập của ông Vương Tấn Việt.

Sở GD-ĐT TP HCM: Ông Vương Tấn Việt không có tên trong danh sách thi tốt nghiệp bổ túc văn hóa cấp 3-1
Trước đó, mạng xã hội xôn xao về bằng tốt nghiệp bổ túc văn hóa cấp ba của ông Vương Tấn Việt, trong đó nhiều người nghi đây là bằng giả

Sở GD-ĐT TP HCM đã phối hợp với đoàn kiểm tra rà soát toàn bộ hồ sơ, gồm danh sách thí sinh tốt nghiệp bổ túc THPT và danh sách ghi tên ghi điểm của tất cả thí sinh dự thi khóa ngày 6-6-1989.

Kết thúc quá trình kiểm tra, Sở GD-ĐT TP HCM xác định ông Vương Tấn Việt không có tên trong danh sách dự thi và bảng ghi tên ghi điểm của kỳ thi tốt nghiệp bổ túc văn hóa cấp 3 năm 1989 của sở. Ông Vương Tấn Việt cũng không có tên trong danh sách cấp bằng tốt nghiệp cấp 3 bổ túc văn hóa khóa ngày 6-6-1989 của Sở GD-ĐT TP HCM.

Trước đó, mạng xã hội rộ lên nghi vấn liên quan bằng tiến sĩ của thượng tọa Thích Chân Quang tại Trường ĐH Luật Hà Nội. Bộ GD-ĐT đã yêu cầu báo cáo về quá trình tuyển sinh đào tạo đối với nghiên cứu sinh - thượng tọa Thích Chân Quang. Đại diện Trường Đại học Luật Hà Nội cho biết thượng tọa Thích Chân Quang đã hoàn thành chương trình học tiến sĩ trước thời hạn, bảo vệ luận án vào tháng 12-2021.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/ong-vuong-tan-viet-khong-co-ten-trong-danh-sach-du-thi-tot-nghiep-bo-tuc-van-hoa-cap-3-196240813094130574.htm

Thích Chân Quang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.