Sự thật lá đơn khiếu nại về cái chết của người phụ nữ đi xe SH

Sau khi công an kết luận vụ người phụ nữ đi xe SH tử vong, trên mạng xã hội xuất hiện lá đơn khiếu nại khiến nhiều người đặt dấu hỏi.

Sau khi công an kết luận vụ người phụ nữ đi xe SH tử vong, trên mạng xã hội xuất hiện lá đơn khiếu nại khiến nhiều người đặt dấu hỏi.

Sự thật lá đơn khiếu nại về cái chết của người phụ nữ đi xe SH
Khu vực chị Cúc tử vong và lá đơn khiếu nại trên mạng xã hội facebook.

Xuất hiện đơn khiếu nại bí ẩn vụ mẹ đèo con tử vong trên quốc lộ

Nhiều ngày qua trên mạng xã hội xuất facebook xuất hiện lá đơn khiếu nại liên quan đến vụ việc mẹ đèo con bằng xe SH được phát hiện tử vong tại Km89+700, quốc lộ 39 (địa phận xã Đông Tân, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình), ngay khi Công an tỉnh Thái Bình công bố kết luận điều tra nguyên nhân vụ việc là do tai nạn giao thông.

Bên dưới lá đơn khiếu nại ghi rõ người làm đơn là ông Nguyễn Văn Rĩnh (67 tuổi, thôn Chính, xã Thụy Chính, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình), là bố đẻ chị Nguyễn Thị Cúc (27 tuổi, ở xã Phương Công, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, nạn nhân của vụ việc) và dưới có chữ ký bằng tay.

Nội dung lá đơn khiếu nại kết luận điều tra của công an tỉnh Thái Bình và mong các cơ quan có thẩm quyền xem xét lại vụ án. Ngay khi lá đơn này xuất hiện trên mạng xã hội Facebook đã gây lên những tranh luận về vụ việc.

Tuy nhiên, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Rĩnh khẳng định: Ông và gia đình không làm đơn khiếu nại như thế. Vụ việc đã được Công an tỉnh Thái Bình kết luận xác định nguyên nhân vụ việc nên gia đình không viết đơn khiếu nại gì nữa.

Đại tá Nguyễn Đình Trung – Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết: Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình không nhận được đơn khiếu nại của gia đình chị Cúc về vụ việc này.

Cũng theo lời Đại tá Trung cũng cho biết thêm, sau khi có kết luận của cơ quan công an, gia đình chị Cúc không có khiếu nại, phản ánh gì.

Việc lá đơn khiếu nại trên xuất hiện trên mạng xã hội đã gây nhiễu loạn, làm mất an ninh trật tự trên địa bàn.

Trước sự việc trên, các cơ quan chức năng sớm tìm ra ai là người đã tự viết lá đơn trên và ai là người đã đưa chúng lên mạng xã hội Facebook gây hoang mang cho dư luận.

Sự thật lá đơn khiếu nại về cái chết của người phụ nữ đi xe SH - Ảnh 1.

 

Lá đơn khiếu nại xuất hiện trên mạng xã hội facebook nhiều ngày qua. (Ảnh: FB)

 

Người phụ nữ tử vong được kết luận do tai nạn giao thông

Trước đó, trong buổi họp báo sáng 9/11 về vụ việc trên, Đại tá Trung cho biết: Nguyên nhân khiến chị Nguyễn Thị Cúc chết trên làn đường xe thô sơ bên phải, cạnh đó có con trai, bé Lê Anh T. (8 tuổi) bị thương ở vùng cổ, trên quốc lộ 39 đoạn qua địa bàn xã Đông Tân, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình là do tai nạn giao thông.

Theo lời Đại tá Trung, tại khu vực xảy ra vụ tai nạn có lan can hộ lan bên vệ đường là thanh tôn. Bản thân thanh tôn hơi cong, độ dày 2 ly, theo hướng cong như vậy sẽ tạo thành mặt cắt. Có thể các vết cắt ở cổ và tay của nạn nhân Cúc và cháu bé là do thanh tôn hộ lan bên đường gây ra.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trời mưa rất to, hai mẹ con mặc áo mưa chung phần thân còn phần đầu thì tách, vì vậy khi ngã là ngã cả 2 người xuống đường.

Qua trích xuất camera ghi lại được, vận tốc chị Cúc đi khá là lớn. Các dấu vết đã thu ở trên hiện trường, đặc biệt là thanh tôn từ chỗ nạn nhân nằm đến chiếc xe máy là khoảng 11 đoạn và có 11 dấu vết đứt đoạn. Trên thanh tôn còn để lại dấu vết là nhựa và sơn của chiếc xe máy mà nạn nhân điều khiển. Qua kiểm tra,

Viện khoa học hình sự Bộ Công an trả lời các vết sơn và nhựa trên thanh tôn hộ lan bên vệ đường là một và là của chiếc xe SH mà nạn nhân điều khiển. Vì vậy kết luận xe mô tô va chạm với thanh tôn.

Trước đó, vào sáng 30/10/2016, chị Nguyễn Thị Cúc điều khiển xe mô tô SH biển kiểm soát 17B8- 167.60 chở con Lê Anh T. đi từ thôn Cổ Rồng, xã Phương Công, huyện Tiền Hải về xã Thụy Chính, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Sau đó chị Nguyễn Thị Cúc chở cháu Lê Anh T. đi theo quốc lộ 39 hướng từ ngã tư Gia Lễ về cầu Vô Hối đến địa phận xã Đông Tân, huyện Đông Hưng thì xảy ra tai nạn. Chị Cúc tử vong.

Nguyên nhân tử vong là do mất máu cấp.

Theo Trí Thức Trẻ

người phụ nữ đi xe SH bị chém chết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.