Tá hỏa phát hiện 2 thanh niên chết trên đường thôn lúc sáng sớm

Một người dân đi làm buổi sáng thì tá hỏa phát hiện 2 thanh niên nằm chết trên đường thôn cách nhau chừng 10m.

Một người dân đi làm buổi sáng thì tá hỏa phát hiện 2 thanh niên nằm chết trên đường thôn cách nhau chừng 10m.

Sáng nay, Thượng tá Nguyễn Văn Dân, Phó trưởng Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan điều tra đang có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của 2 thanh niên tại đường thôn 10A, xã Ea Kly.

Theo thượng tá Dân, hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, tử thi nên chưa rõ nguyên nhân tử vong của các nạn nhân.

Thông tin ban đầu, sáng sớm nay, một người dân dậy sớm đi làm, khi đến đường thôn 10A thì tá hỏa phát hiện 2 thanh niên nằm chết trên đường.

Hiện trường phát hiện 2 thanh niên tử vong trên đường thôn

Tại hiện trường, thi thể 2 nạn nhân nằm cách nhau khoảng 10m. Trong đó, một nạn nhân nằm ngửa sát mép tường rào nhà dân, người còn lại tử vong trong tư thể nằm ngửa cạnh chiếc xe máy.

Theo một lãnh đạo UBND xã Ea Kly, bước đầu danh tính 2 nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Sĩ Toàn (SN 2001) và Nguyễn Xuân Thanh Hải (SN 2000) cùng trú xã Ea Kly.

Nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.


Theo VietNamNet


cái chết bất thường

tử vong

thanh niên chết bất thường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.