Người đàn ông chết khô lủng lẳng trên chiếc máy dập sắt ở Sài Gòn

Người đàn ông mất tích hơn một tháng nay, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả. Sáng nay, thi thể nạn nhân được phát hiện chết khô lủng lẳng trên máy dập trong xưởng máy móc cách nhà không xa.

Người đàn ông mất tích hơn một tháng nay, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả. Sáng nay, thi thể nạn nhân được phát hiện chết khô lủng lẳng trên máy dập trong xưởng máy móc cách nhà không xa.

Tới chiều ngày 1-12, công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường và đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một người đàn ông xảy ra trên địa bàn.

Người đàn ông chết khô lủng lẳng trên chiếc máy dập sắt ở Sài Gòn-1Thi thể nạn nhân lủng lẳng trên chiếc máy dập

Trước đó vào 8 giờ sáng cùng ngày, chủ xưởng máy móc tại số 5/75B đường song hành xa lộ Hà Nội (thuộc P.Linh Trung, Q.Thủ Đức) đi kiểm tra máy móc trong xưởng. Khi vừa kéo chiếc tấm bạt che máy ra thì người đàn ông tá hỏa vì nhìn thấy một thi thể người nằm mắc kẹt trong chiếc máy dập sắt.

Người đàn ông chết khô lủng lẳng trên chiếc máy dập sắt ở Sài Gòn-2

Cơ quan công an lấy lời khai các nhân chứng

Nhận tin báo, công an Q.Thủ có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Ghi nhận tại hiện trường rất kỳ lạ, một phần thi thể nạn nhân nằm lơ lửng, phần chân còn mắc kẹt trong chiếc máy dập, thi thể đã khô. Đáng nói nạn nhân chết đã lâu nhưng các công nhân trong xưởng cho hay lâu nay không nghe có mùi hôi thối.

Người đàn ông chết khô lủng lẳng trên chiếc máy dập sắt ở Sài Gòn-3

Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra

Khi công an đang làm việc thì có một số người chạy đến xin nhận dạng vì có người nhà mất tích hơn một tháng nay, và số người này nhận ra nạn nhân chính là anh Kim Dũng (46 tuổi, quê Sóc Trăng, sinh sống ở gần hiện trường). Anh Dũng không phải là công nhân của xưởng này nhưng không hiểu sao lại đi vào đây.

Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác Bình Hưng Hòa để khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Theo Công An TPHCM


cái chết bất thường

chết bất thường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.