Thai phụ uống thuốc trừ cỏ sau cuộc cãi vã với chồng

Người này được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau đêm cự cãi với chồng, thai phụ 28 tuổi ở Thống Nhất (Đồng Nai) uống thuốc trừ cỏ tự tử. Người này được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vào 7h30 ngày 12/5, người thân phát hiện chị Nguyễn Thị Hiền (28 tuổi, ngụ ấp Phan Bội Châu, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất, Đồng Nai) gục trên sàn nhà. Bên cạnh thai phụ là vỏ chai thuốc trừ cỏ nhãn hiệu K.waka 200SL.

Thai phu uong thuoc tru co sau cuoc cai va voi chong hinh anh 1

Thai phụ Nguyễn Thị Hiền nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ảnh:  L.H

Lúc này, Hiền có biểu hiện khó thở, nôn ói ra chất lỏng có mùi thuốc trừ cỏ. Phát hiện sự việc, những người có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Dầu Giây (huyện Thống Nhất) cấp cứu.   

Tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ tổ chức sơ cứu, súc rửa ruột và chuyển Hiền lên tuyến trên để tiếp tục điều trị.

Theo người nhà, Nguyễn Thị Hiền đang mang thai tháng thứ 4. Đêm 11/5, giữa người này và chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Chồng thai phụ 28 tuổi sau đó bỏ đi.

Theo Ngọc An (Zing.vn)


thai phụ tự tử

thuốc trừ cỏ

cãi nhau với chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.