Thanh niên đứng khóc giữa đường vì đánh rơi 18 triệu tiền dành dụm ăn tết đã được trả lại toàn bộ tiền và giấy tờ

Sau khi câu chuyện được đăng tải lên MXH, một người tốt bụng nhặt được ví của cậu đã trả lại số tiền cùng giấy tờ trong ví.

Sự việc xảy ra vào ngày 05/02, tại xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau khi câu chuyện được đăng tải lên MXH, một người tốt bụng nhặt được ví của cậu đã trả lại số tiền cùng giấy tờ trong ví.

>> Dành dụm được 18 triệu về quê ăn tết, nam thanh niên bật khóc vì đánh rơi lúc nào không hay

Sáng nay (5/2), mạng xã hội xôn xao chia sẻ thông tin của một nam thanh niên mất ví cùng toàn bộ giấy tờ và tiền tiết kiệm trong ngày chuẩn bị về quê ăn Tết. Được biết, số tiền bị mất là gần 18 triệu đồng, bao gồm tiền anh dành dụm được, cộng thêm cả tiền thưởng tết sau cả 1 năm làm lụng vất vả.

Cụ thể thông tin sự việc được đăng tải: "Sáng ra là chuyện thế này mong mọi người nhủ lòng thương cho em ý nhé. Đêm qua em về quê Hà Trung, Thanh hóa bị trễ xe nên ghé nhà tôi nghỉ, 7h em trả phòng, tôi trả lại CMND cho em. Em nhận rồi đi thẳng ra Quốc lộ 51 đón xe. Em ghé quán phở ăn sáng, khi xong lôi bóp trả tiền thì bị mất. Em chạy lại đi tìm nhưng không thấy đã vào nhà tôi hỏi. Thấy em khóc cả nhà buồn theo em. Em nói giờ không có tiền trả tô bún, không còn gì cả.

Cả năm em đi làm dành dụm được 17.500.000 trong ví và một biên bản xử phạt bằng lái ô tô A2 1 CMND mang tên Phạm Đình Sang, quê quán Hà Trung, Thanh Hóa. Ai nhặt đc trả lại cho em. Sẽ nhận lại đc gấp ngàn lần nhé mọi người.

Hãy vì tình người biết rằng 17.500.000 không phải số tiền nhỏ của người đi làm công ăn lương. Nhưng tấm lòng không tham của người nhặt được trả lại còn tốt gấp ngàn lần nhé mọi người. Thương em nhưng gia đình chỉ giúp em được tiền xe về quê".

Thanh niên đứng khóc giữa đường vì đánh rơi 18 triệu tiền dành dụm ăn tết đã được trả lại toàn bộ tiền và giấy tờ - Ảnh 1.

Ảnh được chụp từ Page Hóng

Sau khi đăng ít phút, bài viết đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi nhận được 7,5 nghìn lượt like (thích) và hơn 1 nghìn lượt chia sẻ. Đa phần mọi người đều hy vọng cậu thanh niên này tìm lại được ví, sau đó có một cái tết ấm bên gia đình.

Nhờ sức mạnh của cộng đồng mạng, ngay trong buổi chiều cùng ngày gia đình nhặt được được chiếc ví đã liên hệ với chủ nhân của nó. Sau khi kiểm tra cậu thanh niên này đúng là chủ nhân của chiếc ví, gia đình tốt bụng này đã trao tận tay cho cậu không thiếu một nghìn nào.

Thanh niên đứng khóc giữa đường vì đánh rơi 18 triệu tiền dành dụm ăn tết đã được trả lại toàn bộ tiền và giấy tờ - Ảnh 2.

Gia đình người nhặt được chiếc ví cso 17,5 triệu đồng.

Thanh niên đứng khóc giữa đường vì đánh rơi 18 triệu tiền dành dụm ăn tết đã được trả lại toàn bộ tiền và giấy tờ - Ảnh 3.

Chiếc ví được trả lại với nguyên vẹn không thiếu một nghìn.

Sau khi thông tin tìm được chiếc ví được chia sẻ lên mạng xã hội một lần nữa, cư dân mạng lại một lần nữa 'dậy sóng' vì chuyện cổ tích giữa đời thường.

Thành viên Ngọc Mai Mai chia sẻ: ''Cần lắm những Fanpage và người tốt như thế này, chúc anh có một cái tết đầm ấm bên gia đình''.

Thành viên Hồng Đăng chia sẻ: ''Thật vui khi đọc được thông tin này, chúc gia đình cô một năm mới hạnh phúc bên gia đình và người thân''.

Theo Thời Đại


Cộng đồng mạng

tiền tiết kiệm

về quê ăn Tết


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.