Phượng bật gốc trong sân trường ở Đồng Nai, 3 nữ sinh bị thương

Một cây phượng trong Trường THCS Trần Hưng Đạo (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã bị bật gốc đè trúng 3 nữ sinh. Sự việc vừa diễn ra trong chiều nay 4/6.

Phượng bật gốc trong sân trường ở Đồng Nai, 3 nữ sinh bị thương-1

Cây phượng trong sân Trường THCS Trần Hưng Đạo bật gốc đè trúng 3 nữ sinh

Theo đó, vào giờ ra chơi giữa buổi chiều nay, một nhóm học sinh lớp 8 đi ngang qua cây phượng trong sân trường. Lúc này, trời đang mưa lớn, cây phượng đột ngột bật gốc ngã đổ, nhánh cây đè trúng 3 nữ sinh.

Bà Đỗ Thị Cao Sang, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Hưng Đạo, xác nhận sự việc trên đồng thời cho biết các nữ sinh may mắn chỉ bị xây xát nhẹ, sau khi ổn định tâm lý đã được phụ huynh đón về nhà an toàn.

Theo bà Sang, cây phượng này đã được trồng hơn 20 năm, có dấu hiệu mục rễ. Trước đó, nhà trường đã có văn bản đề nghị Phòng quản lý đô thị TP Biên Hòa đến cắt tỉa, xử lý các cây xanh trong trường. Tuy nhiên, khi đơn vị này chưa kịp đến xử lý thì cây phượng bất ngờ bị ngã đổ.

Theo quan sát, cây phượng có đường kính khoảng 60cm, phần rễ cây bị mục.

Chiều cùng ngày, Phòng GD-ĐT TP Biên Hòa đã phối hợp với các đơn vị chức năng cắt bỏ cây phượng này.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/phuong-bat-goc-trong-san-truong-o-bien-hoa-dong-nai-3-nu-sinh-bi-thuong-646503.html?utm_source=Facebook&utm_medium=SocialFP&utm_campaign=vnn&fbclid=IwAR27mjXUGSzMFQ_TR97U1pjq03W_faoMCTEg-sBEMTZqJV4XgLAvzFKd-IA

cây đổ

tai nạn học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.