Thiếu nữ 16 tuổi "mất tích" khi vào TP HCM xin việc bảo rằng đang ở Campuchia!

Công an xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên cho biết thiếu nữ 16 tuổi này đã liên hệ với người nhà qua Facebook của chị ruột, bảo rằng đang ở Campuchia và đề nghị gia đình thu hồi các tin báo em mất tích!

Chiều nay 13-6, Công an xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên đã báo cáo vụ việc em Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi, ngụ thôn Trung Trinh, xã Xuân Bình) bị "mất tích" khi vào TP HCM xin việc. Theo công an xã, thiếu nữ "mất tích" đã liên hệ với người nhà qua Facebook chị ruột là Nguyễn Thị Vân (SN 1985,  trú tại thôn Tuyết Diêm, xã Xuân Bình).

Ngọc cho biết đang ở Campuchia và có công việc ổn định nhưng em không nói rõ công việc gì. Đồng thời, Ngọc yêu cầu gia đình tìm cách gỡ bỏ các tin bài đã đăng trên các kênh thông tin truyền thông về việc tìm kiếm mình!

Thiếu nữ 16 tuổi mất tích khi vào TP HCM xin việc bảo rằng đang ở Campuchia!-1
Thông tin tìm thiếu nữ 16 tuổi của gia đình ông Hương

Trước đó, ngày 10-6, ông Nguyễn Văn Hương (ngụ thôn Tuyết Diêm, xã Xuân Bình) đến công an xã trình báo việc ngày 5-6, con gái út của ông là em Nguyễn Thị Thu Ngọc đón xe vào TP HCM xin việc làm do quen biết với một người bạn qua Zalo. Người này hứa giúp giới thiệu làm việc, khi Ngọc vào và sẽ đón ở TP HCM.

Sáng 6-6, Ngọc gọi điện qua Zalo về cho gia đình, báo đã đến TP HCM và được bạn đón. Nhưng đến chiều cùng ngày, gia đình không liên lạc được với em. Sợ có chuyện chẳng lành xảy ra với con gái mình nên ông Hương nhờ công an giúp đỡ. Sau đó, ông Hương đã vào TP HCM trình báo Công an quận Bình Thạnh nhờ giúp đỡ.

Đến ngày 13-6, ông Hương cho biết khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, Ngọc đã gọi video phone cho chị gái là Nguyễn Thị Vân. 

"Ngọc nói đang làm ở 1 công ty gì đó mập mờ lắm, giống như có người đang khống chế cháu. Vân đã buộc Ngọc phải tháo khẩu trang ra để nhìn rõ mặt thì đúng là Ngọc rồi. Vân còn buộc Ngọc phải đi ra ngoài để ghi lại hình thì Ngọc cũng làm theo. Nhưng mà đêm tối, tôi không biết đó là đâu. Ngọc nói đang làm nên không về được" - ông Hương cho hay.

Theo NGƯỜI LAO ĐỘNG 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/thieu-nu-16-tuoi-mat-tich-khi-vao-tp-hcm-xin-viec-bao-rang-dang-o-campuchia-20220613174251171.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.