Thiếu tá công an bị tình nghi là "kẻ gạ tình"

Số điện thoại nhiều lần liên lạc với chị Thanh Tuyền, vợ của một trưởng phòng chết tại trụ sở công an huyện Bến Cát, Bình Dương, được cho là của thiếu tá công an Nguyễn Thành Phú.

Số điện thoại nhiều lầnliên lạc với chị Thanh Tuyền, vợ của một trưởng phòng chết tại trụ sở côngan huyện Bến Cát, Bình Dương, được cho là của thiếu tá công an Nguyễn ThànhPhú.


Ông Nguyễn Thành Phú là thiếutá công an thị xã Thuận An tăng cường về huyện Bến Cát hỗ trợ điều tra vụmất trộm lốp xe tại công ty Kumho.

Theo bảng thống kê sử dụngđiện thoại của chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền - vợ anh Nguyễn Công Nhựt chết tạitrụ sở công an huyện Bến Cát - số thuê bao 0918358xxx của ông Nguyễn ThànhPhú đã liên lạc với máy chị Tuyền 11 lần. Cao điểm nhất là ngày 23.4, lênđến 8 lần.

Thiếu tá công an bị tình nghi là "kẻ gạ tình"
Chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền (trái) kể lại sự việc bị gạ gẫm qua điện thoại

Theo chị Tuyền, trong sốnhững cuộc gọi này, nhiều lần ông Phú gọi cho chị để hỏi: “Ở nhà với ai?Buồn không? Tới giỡn cho hết buồn mà không chịu...” và “gạ gẫm” về nềnđất để lo cho chồng, nếu không sẽ... biết hậu quả. 

Tin từ Công an Bình Dương,sau khi cơ quan điều tra khởi tố vụ án trộm cắp tài sản tại Công ty TNHHKumho (đóng tại KCN Mỹ Phước, huyện Bến Cát), do số lượng tài sản bị thấtthoát lên đến khoảng 7 tỉ đồng và liên quan đến nhiều người thuộc các địabàn khác nhau nên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã thành lập banchuyên án và tăng cường thiếu tá Phú về hỗ trợ điều tra.

Trong quá trình điều tra vụán tại Công an huyện Bến Cát, chị Tuyền nhiều lần đến xin gặp mặt chồng (anhNhựt bị mời đi từ ngày 21.4 đến ngày 25.4 ) nhưng không được. Một buổi trưamang cơm đến cho chồng, chị Tuyền không được người gác cổng cho vào, sau đógặp Phú tại căng tin uống nước. Từ đó, nhiều lần Phú chủ động gọi điện vàbuông những lời gạ gẫm. Thấy khả nghi nên chị Tuyền ghi âm lại để làm bằngchứng.

Theo một nguồn tin, giảitrình với Công an tỉnh Bình Dương về hai đoạn băng ghi âm trên, thiếu tá Phúthừa nhận giọng nói trong hai đoạn băng ghi âm chính là của mình, nhưng chorằng “chỉ nói chơi” với chị Tuyền. Thế nhưng, theo chị Tuyền, việc gạ gẫmđòi đi khách sạn để làm “cái tầm bậy” được lặp đi lặp lại nhiều lần. Khi chịcó ý từ chối, thì Phú chuyển sang “gạ” bán đất để “lo” cho chồng.

Chị Tuyền cho biết thêm,trong hai đoạn băng cuộc nói chuyện giữa người tự xưng tên Phú với chịTuyền, Phú liên tục gợi ý “vô khách sạn” và hỏi đường đến chỗ ở chị Tuyền.Khi chị Tuyền thổ lộ tâm trạng buồn vì chồng bị giam giữ, Phú còn buông câu:“Tới giỡn cho hết buồn mà không chịu!”.

Khi Phú nói chồng chị Tuyềnbiết mình phạm tội nên muốn bán đất để “chạy án”, chị Tuyền đã hỏi lại: “Ảnhnói như vậy hả anh?” thì Phú trả lời chắc nịch: “Chứ sao!” và hăm dọa: “Ýanh nói như vậy em phải hiểu hậu quả!”. Với kiểu đối đáp như trên, chị Tuyềnkhẳng định người tự xưng tên Phú không hề đùa giỡn.

“Nếu đùa giỡn, sao mấy ngàyqua nhiều người gọi điện thoại mà không thấy ông Phú bắt máy? Đùa giỡn, tạisao nói nhiều lần trong nhiều cuộc gọi như vậy?”- chị Tuyền bức xúc nói.

Liên quan đến cái chết củaanh Nguyễn Công Nhựt, nguyên Trưởng phòng quản lý thành phẩm - Công tyKumho, đến nay vẫn còn nhiều khuất tất chưa sáng tỏ. Trong đơn khiếu nại gửicác cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương, chị Tuyền nêu ra một loạt các uẩnkhúc về cái chết của anh Nhựt.

Trong đó có việc anh Nhựt bịtạm giữ từ ngày 21.4 đến 25.4 (ngày nạn nhân chết) nhưng gia đình không hềnhận được thông báo gì về vụ việc bắt người hay giam giữ anh Nhựt dù mỗingày chị Tuyền đều đến Công an huyện Bến Cát hai lần.

Ngày anh Nhựt bị chết (6 giờsáng 25.4), vào khoảng 8 giờ 30 phút chị Tuyền cũng có mặt tại công anhuyệnnhưng vẫn không được cơ quan chức năng thông báo tình hình. Mãi đến 13giờ 30 phút chiều cùng ngày, chị Tuyền mới nhận được hung tin chồng đã chết.

"Tại sao họ không thông báocho tôi biết mà mãi đến chiều mới nói anh Nhựt đã chết?", chị Tuyền đặt câuhỏi.

Theo Lộc Hưng
 Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.