Thời tiết 7 ngày tới trên cả nước: Miền Bắc mưa phùn và sương mù bao phủ

Các tỉnh miền Bắc có sương mù, mưa phùn và rét vào sáng sớm, trong khi các tỉnh miền Nam phổ biến không mưa, ngày nắng.

Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương vừa có đưa ra dự báo về thời tiết các tỉnh thành trên cả nước trong 7 ngày tới. 

Tại các tỉnh phía tây Bắc Bộ, từ đêm 20 đến ngày 29/2 duy trì kiểu thời tiết có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng. Riêng trong ngày 27 và 28/2 có khả năng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm và sáng trời rét.

Các tỉnh phía đông Bắc Bộ từ ngày 21 đến ngày 29/2 có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác tập trung vào đêm và sáng. Riêng ngày 27 và 28/02 có khả năng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm và sáng trời rét.

Thời tiết 7 ngày tới trên cả nước: Miền Bắc mưa phùn và sương mù bao phủ-1

Trong 7 ngày tới miền Bắc có sương mù và mưa phùn và sáng sớm (Ảnh minh họa)

Hà Nội từ ngày 21 đến ngày 29/02 có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác tập trung vào đêm và sáng. Riêng ngày 28/02 có khả năng có mưa rải rác, đêm và sáng trời rét.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế từ 21 đến ngày 29/02 có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Riêng ngày 21 và ngày 22/02 có mưa rải rác, phía Bắc đêm và sáng trời rét.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận từ đêm 20 đến ngày 29/02, đêm có mưa rào vài nơi, ngày trời nắng. Riêng ngày 22 và 23 phía Bắc có khả năng có mưa rải rác.

Tây Nguyên từ đêm 20 đến ngày 29/02, phổ biến ít mưa, ngày trời nắng.

Nam Bộ từ đêm 20 đến ngày 29/02, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng.

Theo Khám phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/tin-tuc-viet-nam/thoi-tiet-7-ngay-toi-tren-ca-nuoc-mien-bac-mua-phun-va-suong-mu-bao-phu-c17a757070.html

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.