Thời tiết Hà Nội 4/4: Tiếp diễn nồm ẩm, trưa nắng đến 34 độ

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 4/4, duy trì tình trạng sương mù, nồm ẩm nhưng có xu hướng giảm so với những ngày trước. Trưa chiều trời nắng và nhiệt độ tăng cao nhất đến 34 độ.

Thời tiết Thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Đông Bắc Bộ đêm và sáng sớm nay (4/4) trời nhiều mây, độ ẩm không khí vẫn ở mức cao và có sương mù, tình trạng mưa nhỏ, mưa phùn giảm hơn so với những ngày vừa qua.

Tuy nhiên, theo nhận định của cơ quan khí tượng, tình trạng nồm ẩm vẫn xảy ra trên khu vực trong buổi đêm và sáng sớm.

Thời tiết Hà Nội 4/4: Tiếp diễn nồm ẩm, trưa nắng đến 34 độ-1
Thủ đô Hà Nội có sương mù vào đêm và sáng sớm. Ảnh minh họa: Bảo Khánh

Cụ thể về thời tiết tại thủ đô Hà Nội trong hôm nay, từ 7h-19h: Sáng nhiều mây, có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ. Độ ẩm trung bình: 80-90%. Khả năng mưa: 20%.

Khoảng thời gian từ 19h đến 7h sáng hôm sau: Nhiều mây, không mưa, có sương mù vào đêm và sáng sớm. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ. Độ ẩm trung bình: 85-95%. Khả năng mưa: 30%.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thoi-tiet-ha-noi-4-4-tiep-dien-nom-am-trua-nang-den-34-do-2128187.html?fbclid=IwAR1wGBJkcNOK_v7hqfxlN8-Za91ciGm3pSx6Tj146qsLHZXKA8cE4xS7VVs

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.