Thực hư thông tin CSGT Tân Lạc truy đuổi khiến nam sinh tử vong?

Thông tin nam sinh bị ngã dẫn đến tử vong trên mạng xã hội đã được công an huyện Tân Lạc bác bỏ.

Thông tin nam sinh bị ngã dẫn đến tử vong trên mạng xã hội đã được công an huyện Tân Lạc bác bỏ.

34817650_1747129982037805_8569124796846047232_n

Nam sinh bỏ chạy rồi ngã xe bị thương được Công an đưa đi cấp cứu

Ngày 9/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video với nội dung cho rằng Công an huyện Tân Lạc truy đuổi một nam sinh khiến người này bị ngã, trọng thương, thậm chí là đã tử vong. Vụ việc được cho là xảy ra trên địa bàn huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.

Đáng chú ý, chủ tài khoản "B.T" đăng đoạn video còn cho rằng, nam sinh bị truy đuổi rồi bị CSGT đánh.

Trước những thông tin trên, chiều tối 9/6, thông tin với PV, lãnh đạo Công an huyện Tân Lạc cho biết, những thông tin lan truyền trên mạng hoàn toàn bịa đặt và sai sự thật.


Video được chia sẻ trên mạng xã hội

Theo vị lãnh đạo này, ngày 9/6, một tổ CSGT huyện Tân Lạc đang làm nhiệm vụ TTKS trên các tuyến đường địa phương. Khi đi đến địa bàn xã Mỹ Hòa, tổ công tác phát hiện nam thanh niên học cấp 3 điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, lập tức ra tín hiệu dừng xe, kiểm tra nhưng đối tượng này bỏ chạy. Khi đến khúc cua, nam sinh tự ngã dẫn đến thương nhẹ. Ngay sau vụ việc, Công  an huyện Tân Lạc đã đưa nam sinh vào bệnh viện chữa trị và đã làm việc với gia đình.


Theo Báo Giao Thông


CSGT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.