Tìm thấy 3 thi thể nạn nhân vụ chìm tàu ở Đà Nẵng

16h45 ngày 5/6, cả ba nạn nhân mất tích trong vụ chìm tàu ở Đà Nẵng đã được tìm thấy. Trong số đó, một thi thể trôi ra biển Thanh Khê.

16h45 ngày 5/6, cả ba nạn nhân mất tích trong vụ chìm tàu ở Đà Nẵng đã được tìm thấy. Trong số đó, một thi thể trôi ra biển Thanh Khê.

>> Lật tàu trên sông Hàn: Nghẹn đắng lời thỉnh cầu của mẹ 2 chị em ruột mất tích

16h10 ngày 6/5, ngư dân đánh bắt hải sản trên biển Thanh Khê (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) phát hiện thi thể nam giới nổi trên nước, cách bờ biển 50 m. Họ báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Người này được xác định là ông Phạm Tấn Cường (46 tuổi, quê Bình Định) - một trong ba người mất tích trong vụ chìm tàu tối một ngày trước.

Ít phút sau, một thi thể khác được phát hiện là em Trịnh Kim Phượng (7 tuổi, quê Bắc Kạn). Đến 16h45, em trai bé Phượng là em Trịnh Tín Huy (4 tuổi) cũng được tìm thấy. 

Vụ chìm tàu ở Đà Nẵng: Người thân khóc ngất khi cả 3 thi thể được vớt lên - Ảnh 5.
 Người vợ đã ngất xỉu và cần sự trợ giúp của bộ đội biên phòng - (Ảnh: Phương Thảo)
 
Vụ chìm tàu ở Đà Nẵng: Người thân khóc ngất khi cả 3 thi thể được vớt lên - Ảnh 4.
Người vợ đau đớn và khóc ngất khi phát hiện thi thể vừa được vớt lên là chồng mình - (Ảnh: Phương Thảo)

Ngư dân Nguyễn Thị Bé phát hiện xác nạn nhân Cường cách hiện trường vụ tai nạn 1 km. Bà kể, lúc đó bà đang đánh cá thì thấy thi thể một người đàn ông nổi lên mặt nước. Sau khi gọi điện báo cho cơ quan quan chức năng, bà Bé cùng chồng phối hợp cùng lực lượng cứu hộ đưa anh Cường vào bờ.

Tim thay 3 thi the nan nhan vu chim tau o Da Nang hinh anh 2
Theo bà Nguyễn Thị Bé, thi thể ông Cường nổi lên cách hiện trường tai nạn chừng 1 km. Ảnh: Đoàn Nguyên.
 
Tim thay thi the nan nhan vu chim tau o Da Nang hinh anh 1
Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Còn nạn nhân Phượng được tìm thấy ngay trên sông Hàn khi nổi lên mặt nước. Mẹ hai chị em bé Phượng, Huy là Nguyễn Thị Huyền đang mang thai 7 tháng tuổi nên nhà chức trách đã đưa chị về khách sạn nghỉ ngơi. Thông tin cháu bé tử vong chưa được lực lượng chức năng thông báo cho chị này biết vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe người mẹ.

Theo ghi nhận của chúng tôi, hiện ở bờ tây Sông hàn có hàng trăm người dân đến xem lực lượng chức năng đưa thi thể cháu bé vào bờ.

Hiện, Chủ tịch thành phố đang có mặt tại sở chỉ huy cứu nạn, tổ chức cuộc họp nhanh với lực lượng cứu hộ. Các phương án cứu hộ được đưa ra là di chuyển 1 phần lớn lực lượng xuống bãi biển Nguyễn Tất Thành - nơi tìm thấy nạn nhân Cường.

Như vậy, chỉ còn em Trịnh Tín Huy (4 tuổi, em trai nạn nhân Phượng đi du lịch cùng đoàn khách tỉnh Thái Nguyên) là chưa tìm thấy.

Vụ chìm tàu ở Đà Nẵng: Người thân khóc ngất khi cả 3 thi thể được vớt lên - Ảnh 7.
16h40, thi thể bé trai cũng được tìm thấy và đưa lên bờ - (Ảnh: Phương Thảo)  
Vụ chìm tàu ở Đà Nẵng: Người thân khóc ngất khi cả 3 thi thể được vớt lên - Ảnh 8.
Nạn nhân thứ 3 cũng được đưa lên bờ - (Ảnh: Phương Thảo)
  {keywords}

{keywords}
Bố 2 cháu bé không thể kìm nén nổi khi nhìn thấy thi thể 2 đứa con xấu số của mình vội lao đến nhưng được các chiến sĩ giữ lại. Ảnh: VOV

Vụ chìm tàu ở Đà Nẵng: Người thân khóc ngất khi cả 3 thi thể được vớt lên - Ảnh 9.
Bộ đội biên phòng động viên người thân 2 nạn nhân xấu số - (Ảnh: Phương Thảo)

Theo Zing.vn


chìm tàu trên sông Hàn

lật tàu du lịch

thi thể nạn nhân

chìm tàu chở khách du lịch


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.