Tìm thấy bé trai 12 tuổi mất tích hơn một ngày ở Hà Nội

Sau quá trình tìm kiếm, gia đình đã nhận được thông tin con trai đang chơi tại nhà một người bạn mới quen. Hiện gia đình cháu bé đang đến để đưa con về nhà.

Liên quan đến vụ việc bé trai 12 tuổi mất tích ở Hà Nội sáng 27/8 trao đổi với PV, gia đình bé trai cho biết đã tìm thấy con trai mình là Hà Trung Nghĩa (12 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng) an toàn.

Tìm thấy bé trai 12 tuổi mất tích hơn một ngày ở Hà Nội-1

Gia đình đã tìm thấy cháu Nghĩa.

Gia đình thông tin thêm, nguyên nhân cháu bé ra khỏi nhà là do bị mẹ mắng nên đã giận rồi bỏ nhà đi.

Sau khi bỏ nhà đi, bé trai tìm đến khu vực quận hồ Gươm, tại đây bé trai làm quen được một người bạn sống ở quận Hoàn Kiếm. Người này sau đó rủ Nghĩa về nhà chơi.

Sau khi người mẹ của các bạn biết chuyện N. bỏ đi, người phụ nữ này đã tìm cách liên lạc với gia đình vào tối qua. Dự kiến hôm any gia đình cháu bé sẽ sang để đưa Nghĩa về nhà.

"Gia đình xin cảm ơn cộng đồng mạng đã quan tâm, chia sẻ thông tin của cháu để tìm thấy cháu nhanh như vậy. Rất may cháu vẫn an toàn và khỏe mạnh", phía gia đình chia sẻ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/tim-thay-be-trai-12-tuoi-mat-tich-hon-mot-ngay-o-ha-noi-222981

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.