TP.HCM: Nữ sinh lớp 8 bị cởi đồ, tra tấn tại lớp

Nhóm nữ sinh lớp 8 bắt bạn học cởi áo rồi đánh đập tàn nhẫn giữa lớp học và cuối cùng bắt nạn nhân phải quỳ xuống xin lỗi.

Nhóm nữ sinh lớp 8 bắt bạn học cởi áo rồi đánh đập tàn nhẫn giữa lớphọc và cuối cùng bắt nạn nhân phải quỳ xuống xin lỗi.

 Bàng hoàng clip tra tấn nữ sinh

Theonguồn tin riêng của chúng tôi, ngày 23/11 Công an Q.5, TP.HCM đang phối hợpcùng phòng Giáo dục Q.5 điều tra tra, xử lý đối với những nữ sinh có mặttrong 1 đoạn clip cực sốc liên quan đến trường THCS Mạch Kiếm Hùng (nằm trênđường Nguyễn Trãi, P.11, Q.5).

 Theo thông tin ban đầu, trong gần 10 ngày nay, nhiều học sinh tại địabàn Q.5, mà đặc biệt là học sinh trường THCS Mạch Kiếm Hùng đã chuyềntay nhau 1 đoạn clip được quay qua ĐTDĐ miêu tả cảnh 1 nữ sinh lớp 8 bịnhóm bạn học tra tấn dã man.

Đượcbiết đoạn clip “độc” đã có tốc độ lan truyền nhanh chóng và nhiều bậc phụhuynh đã được con em giới thiệu. Những bậc phụ huynh này đã không khỏi bànghoàng khi xem những hình ảnh bạo lực học đường cực sốc và đã khẳng định rằng“không thể tưởng tượng nổi”.

TP.HCM:  Nữ sinh lớp 8 bị cởi đồ, tra tấn tại lớp

Theoghi nhận của chúng tôi, đoạn clip có thời lượng 5’17 đã miêu tả khá chi tiếtmột cảnh tượng gây sốc khi 3 nữ sinh tra tấn bạn học ngay giữa lớp học mộtcách đầy... chợ búa. Cụ thể, ban đầu nhóm nữ sinh đều mặc đồng phục học sinhbắt 1 nữ sinh khác, cũng đang mặc đồng phục học sinh, đứng vào góc lớp học.

Sauđó nhóm nữ sinh bắt nạn nhân quỳ xuống nền lớp học. Đoạn clip pha lẫn nhiềutiếng nữ sinh tranh luận và hỏi nạn nhân là muốn cởi áo hay là muốn bị đánh?Nhưng sau đó nhóm nữ sinh quát nạt, bắt nạn nhân phải lần lượt cởi áo ngoàivà áo lót để lộ ngực trần ngay giữa lớp học, trước sự chứng kiến cũng như lahét, cười đùa bỡn cợt của các học sinh khác.

nMặc dù nạn nhân tỏ ra sợ sệt, co ro người nhưng các nhóm3 nữ sinh vẫn chưa buông tha. Tiếp tục sau đó một nữ sinh đổ chai nước suốilên đầu nạn nhân. Một số nam sinh lẫn nữ sinh chứng kiến bên ngoài còn yêucầu nạn nhân tiếp tục cởi quần nhưng chính những người trong cuộc đã kịp canngăn “cởi áo là được rồi”.

Hơn2 phút cuối của đoạn clip dành để miêu tả cận cảnh 3 nữ sinh lần lượt xôngvào đấm đá, tát túi bụi cô bé nạn nhân đang khóc, chỉ biết co rúm người chịuđòn. Cứ mỗi cái bạt tai giáng xuống hoặc 1 cú đá tung ra thì kèm theo mộtvài tiếng chửi thề tục tĩu văng ra từ những nữ sinh đang mặc áo trắng.

Màncuối cùng là các nữ sinh bắt nạn nhân tiếp tục quỳ xuống giữa lớp và liêntục nhấn mạnh, lặp đi lặp lại câu nói “xin lỗi các bạn”.

Chỉvì cái liếc nhìn thiếu… thiện cảm

Theotìm hiểu riêng của chúng tôi và chính ông Đinh Phan Long (Hiệu trưởng trườngTHCS Mạch Kiếm Hùng) thì nạn nhân bị đánh đập trong đoạn clip nói trên là emT.T.T.T. 3 nữ sinh tham gia màn đánh hội đồng gồm các em L.T.N.N, V.P.H vàL.T.M; người dùng ĐTDĐ để ghi lại hình ảnh là em L.M.P.

Tấtcả 5 nữ sinh nói trên đều SN 1997, đều đang theo học tại lớp 8A5 của trường.

TP.HCM:  Nữ sinh lớp 8 bị cởi đồ, tra tấn tại lớp
Ban Giám hiệu trường THCS Mạch Kiếm Hùng làm việc với P.V vào chiều 23/11

Ông Long còn cho biết thêm, vụ việc chỉ được Ban Giámhiệu trường THCS Mạch Kiếm Hùng biết vào chiều 19/11 – khi toàn bộ thầy côgiáo của trường đang tổ chức hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. ÔngLong xác nhận, lúc này vị Chủ tịch UBND P.11, Q.5 đã gọi điện thoại trựctiếp cho ông để thông báo về đoạn clip cực sốc nói trên; cùng thời điểm nàycó phụ huynh của học sinh tìm đến trường để phản ánh về vụ việc. Trước đó,cơ quan công an P.11 cũng đã nhận được đoạn clip do phụ huynh của học sinhtrình báo và cung cấp.

Đượcbiết ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Ban giám hiệu trường THCS Mạch KiểmHùng đã khẩn trương kiểm tra, xác định đây đúng là học sinh của trường vàviệc nhóm nữ sinh hành hung hội đồng bạn học diễn ra ngay tại lớp 8A5 tronggiờ ra chơi.

Theoxác nhận của ông Lê Hoàng Kiểng (phó hiệu trường nhà trường, phụ trách mảngkỷ luật học sinh), trong số các em hành hung, làm nhục em T có trường hợp emV.P.H là lớp trưởng của lớp 8A5 và là học sinh có học lực giỏi.

Ngaysau đó, vào ngày 22/11, công an P.11, Q.5 đã lần lượt lấy lời khai đối với 5nữ sinh vi phạm lẫn nạn nhân, trước sự giám hộ của 3 cán bộ đại diện cho nhàtrường, gồm: ông Lê Hoàng Kiểng (Phó hiệu trưởng), bà Ngô Tuyết Mai (chuyênviên tư vấn tâm lý của trường) và  ông Phan Thế Thắng (giám thị khối lớp 8).

Thông tin ban đầu mà các em này khai nhận là trước đây cả 5 em chơi chungnhóm với nhau, nhưng sau đó em T có liếc nhìn thiếu thiện cảm với một trongsố các nữ sinh nói trên nên đã dẫn đến vụ đánh hội đồng như trong đoạn clipđã phản ánh.

Cũngtheo ông Kiểng, có thể vụ việc xảy ra nhanh chóng, ngay đúng giờ ra chơi vừabắt đầu nên cán bộ giám thị chưa kịp kiểm tra phát hiện. Chính 4 nữ sinhtham gia màn đánh hội đồng cũng khai nhận là không nhớ đã đánh vào ngày nào,chỉ biết là buổi chiều của một ngày học đầu tháng 11/2010.

Riêng trường hợp nạn nhân T.T.T.T cũng tường trình là sau màn đánh hội đồng,một trong số các nữ sinh nói trên đã cảnh cáo em “nếu mà để thầy cô hoặc chamẹ biết, mày mà đến trường thì tao đánh cho lết về nhà luôn”. Do đó em T.không dám trình báo với ai. Thậm chí, nữ sinh này đã được các bạn học choxem đoạn clip của mình nên em tỏ ra buồn chán, không dám đến trường nhưng vìcha mẹ động viên nên hiện nay tâm lý của em đã dần ổn định.

Traođổi với VietnamNet, ông Đinh Phan Long xác nhận, hiện phía nhà trường đangchờ phía cơ quan công an kết luận chính thức về vụ việc. Được biết hiệntrường THCS Mạch Kiếm Hùng đã thành lập hội đồng kỷ luật để có biện pháp xửlý đối với các nữ sinh có liên quan đến đoạn clip sốc nói trên. Dự kiến hômnay (24/11), Ban Giám hiệu nhà trường sẽ làm vịêc với phụ huynh của các nữsinh có liên quan

ÔngLong bày tỏ lo ngại “cho đến thời điểm hiện nay, tôi chưa thấy đoạn clipxuất hiện trên mạng Internet. Nếu clip phát tán rộng rãi thì hậu quả sẽ khônlường”.

Ngaysau khi xảy ra vụ việc, trong ngày 22 và 23/11, Ban Giám hiệu nhà trường đãkiểm tra và tạm thu giữ 60 ĐTDĐ của học sinh 4 khối lớp (khối lớp 6, 7, 8 và9) đang theo học tại trường, nhưng rất may trong số ĐTDĐ này không có lưutrữ đoạn clip. Hiện công an Q.5 cũng đang điều tra về mức độ phát tán củaclip nói trên.

Hiện cơ quan công an Q.5 đang làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vềvụ việc này.

Theo VietNamNet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.