Trèo lên mái nhà quay clip đăng TikTok, nam thanh niên ở Sa Pa ngã xuống đất tử vong

Trong lúc trèo lên mái nhà để quay video nhằm mục đích đăng tải lên MXH, nam thanh niên bất ngờ trượt chân rơi xuống đất tử vong.

Chiều 15/1, người dân sinh sống gần ngõ Hùng Hồ, thị xã Sa Pa, huyện Sa Pa, Lào Cai bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên rơi từ mái nhà xuống đất tử vong.

Anh L. sống cạnh hiện trường cho biết khi đang ở trong nhà thì bất ngờ nghe thấy trong ngõ phát ra tiếng động lớn, khi ra cửa sổ nhìn xuống anh này bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên đang nằm dưới đất.

Trèo lên mái nhà quay clip đăng TikTok, nam thanh niên ở Sa Pa ngã xuống đất tử vong-1
Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường

"Vừa nghe thấy tiếng động lớn, tôi cùng mọi người chạy ra xem thì phát hiện nam thanh niên đã tử vong. Bạn này đang quay video trên mái nhà cùng với một bạn nữ nữa, không biết thế nào mà lại rơi xuống thủng cả mái nhà", anh L. cho biết.

Trèo lên mái nhà quay clip đăng TikTok, nam thanh niên ở Sa Pa ngã xuống đất tử vong-2
Phần mái bị thủng

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Được biết, nạn nhân là một TikToker có hơn 140 nghìn người theo dõi trên MXH phổ biến này.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/treo-len-mai-nha-quay-clip-dang-tiktok-nam-thanh-nien-o-sa-pa-nga-xuong-dat-tu-vong-162211501161137124.htm

rơi lầu tử vong

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.